Lên mạng mua chó Poodle lai Nhật giá triệu rưỡi, chàng trai uất nghẹn nhận về con vật không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bỏ ra hơn 1 triệu tưởng mua được chú cún ưng ý thì anh chàng lại sững sờ nhận về một chú chó khác xa.

Cùng với sự phát triển ngày càng tân tiến của công nghệ thì mua bán hàng online đã trở thành một tiện lợi không thể thiếu trong đời sống hàng này. Điều đáng nói là dù các chủ shop và doanh nghiệp đã đưa ra nhiều cam kết nhưng  khách hàng khi mua vẫn mang tâm lý 5 ăn 5 thua vì sợ đặt một đằng giao một nẻo, chất lượng sản phầm không được như quảng cáo. 

Những vụ bóc phốt bán hàng online lừa đảo ngày nào cũng có đã được lan truyền nhan nhản trên mạng khiến người mua hàng vô cùng hoang mang. 

Mới đây, một anh chàng có tài khoản Facebook T.H.A.T đã chia sẻ tình huống lừa đảo mà mình gặp phải lên một nhóm kín. Đại để là anh chàng này hăm hở lên mạng mua 1 chú chó Poodle lai Nhật để làm quà sinh nhật với giá 1.400k (một triệu bốn trăm nghìn). Nào ngờ đến lúc nhận được là một chú chó ta, hoàn toàn khác với hình ảnh đã đăng tải.

Chú chó mà anh chàng nhận được sau khi bỏ ra hơn 1 triệu.

Chú chó mà anh chàng nhận được sau khi bỏ ra hơn 1 triệu.

Điều đáng nói là tất cả quá trình mua bán đều được diễn ra online. Người bán chó đăng bán trong 1 nhóm trên MXH, người mua trả giá ở phần bình luận và tin nhắn. Thậm chí, đến lúc giao chó cũng là ship nên cả 2 bên vẫn chưa hề có 1 lần gặp mặt trực tiếp.

photo-2-1557818759429332967723
2
Đoạn tin nhắn giữa anh chàng và chủ shop.

Đoạn tin nhắn giữa anh chàng và chủ shop.

Sau mấy ngày giằng co qua lại với người bán, anh chàng xui xẻo vẫn không thể đổi được chú chó như mình mong muốn. Cuối cùng, khi gọi điện thì người bán chó còn không buồn nghe máy. Vì vậy mà T.H.A.T đã đăng tải câu chuyện của mình để vừa cảnh báo với dân tình vừa hi vọng tìm được tung tích.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, câu chuyện cô nàng bỏ ra tiền triệu nhưng nhận về đôi giày bata rách cũng từng khiến mọi người phẫn nộ.

Cô nàng nhận phải

Cô nàng nhận phải "cú lừa" của shipper.

Chuyện là cô bạn này đã có nhiều kinh nghiệm mua hàng online nên đã đặt mua hàng của 1 shop khá uy tín trên Instagram. Để bảo đảm an toàn, Đ.H để lại tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trên tin nhắn riêng cho shop chứ không công khai. 

Sau một thời gian chờ đợi, H nhận được một cuộc gọi của shipper bèn mang tiền ra thanh toán và nhận được một thùng hàng lớn được đóng gói nhiều lớp băng dính cẩn thận. Không nghi ngờ gì nên H cũng không mở thùng hàng ra kiểm tra và rồi phải nhận quả đắng khi món đồ trị giá 1.550K của mình lại biến thành mootj đôi giày bata rách nát đi kèm với 1 hộp sữa Vinamilk. Bực bội liên lạc lại với shop, H mới tá hỏa khi biết hàng còn chưa gửi đi mà tiền của mình đã mất. 

Để mọi người cảnh giác với trường hợp này, Đ.H đã phải lên trang cá nhân chia sẻ về câu chuyện cay đắng này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn