3 con giáp được Thần Tài ban lộc về nhà, tiền nhiều như núi trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày tới có 3 con giáp này gánh lộc về nhà, hút cạn lộc nhà trời khiến ai cũng "phát thèm".

Tuổi Tý

Tử vi chỉ rõ trong 10 ngày tới thần tài thương tình mọi việc với tuổi Tý đều tốt đẹp, không có quá nhiều sự đột phá. Công việc vào đầu tuần cũng rất thuận lợi càng về sau càng trở mình mạnh mẽ. Trong giai đoạn này người tuổi Tý nên tập trung tinh thần của bản mệnh có xu hướng muốn được nghỉ ngơi.

Trong thời gian này đường tình duyên ổn định, người độc thân sẽ nhận được những lời mời hẹn hò, đi xem mắt. Với người tuổi Tý trong giai đoạn này những ai đã có gia đình thì đây là khoảng thời gian thích hợp để hâm nóng tình cảm, giúp cả hai thêm gắn kết có thêm thành viên mới cuộc sống vui vẻ hạnh phúc.

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc về tài chính, trong 10 ngay tới bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Thời gian này người tuổi Sửu sẽ có cơ may nhận được những lời mời hợp tác làm ăn thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay, không nên chần chừ mà để vuột mất cơ hội.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc khiến bạn mệt mỏi, sức khoẻ giảm sút. Bạn nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, tránh hao tốn quá nhiều công sức cho công việc.  Trong thời gian này chuyện tình cảm khá ổn, không có biến cố cũng không có gì bất ngờ.

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Mão

Tử vi 10 ngày tới này cho biết người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên vận trình công việc vô cùng khởi sắc. Trong thời gian này những mục tiêu bạn đề ra đã hoàn thành được kha khá, tiếp tục giữ vững phong độ từ đây đến cuối năm nhé.

Tuy nhiên, trong thời gian này sẽ có một vài việc nhỏ xảy ra khiến bạn mệt mỏi nhưng người tuổi Mão sẽ nhanh chóng vượt qua và vươn mình lên mạnh mẽ trong cuộc sống trở mình thành đại gia số má.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn