Những người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới, nhiều vợ đông con gia đình luôn quây quần đoàn tụ

( PHUNUTODAY ) - 4 người đàn ông dưới đây sở hữu khối “tài sản” khổng lồ không phải là tiền bạc, vật chất, mà họ có rất nhiều vợ con khiến người giàu cũng phải ghen tỵ.

Kỷ lục Guiness với 204 người vợ

Người đàn ông tên Mustafa Samida, 75 tuổi, ở Ai Cập hiện nắm giữ kỷ lục Guiness khi có 204 người vợ. Ông kết hôn với người vợ đầu tiên từ năm 1947. Mặc dù có rất nhiều vợ nhưng ông Samida lại chỉ có 3 người con và không có con trai.  Đây chính là điều vô cùng hối tiếc nhất của người đàn ông này.

Người đàn ông nhiều vợ con nhất Brazil

Một người đàn ông tên Oliveira có đến bốn vợ, 50 đứa con, 100 đứa cháu và 30 chắt. Oliveira có 17 người con với người vợ đầu tiên. Sau khi người vợ  đầu tiên không may qua đời ông này đã cưới bà Maria Francisca da Silva, hiện 64 tuổi, và có thêm 17 người con nữa. Ông "đi lại" với em gái của vợ hai là Ozelita Francisca da Silva, 58 tuổi, và cũng có thêm 15 đứa con nữa. Nên hiện tại ông Oliveira là người đàn ông nhiều con nhất Braxzil.  Theo thông tin được tiết lộ của vợ hai và em gái bà, thì Oliveira có bí quyết quyến rũ phụ nữ bằng sự đối đãi rất tử tế.

Người đàn ông nhiều vợ nhất thế giới 204 bà vợ

Người đàn ông nhiều vợ nhất thế giới 204 bà vợ

Người đàn ông 39 vợ và 127 con cháu

Người đàn ông Ấn Độ tên Handily Ziona sở hữu một gia đình "vĩ đại" nhất thế giới gồm 39 bà vợ hợp pháp, 94 người con và 33 đứa cháu dưới một mái nhà. Trong tòa nhà của ông bố Handily Ziona có tới 100 phòng ngủ, cao 4 tầng, giống hệt một ký túc xá sinh viên trường đại học.

Hiện tại, toàn bộ gia đình ông Handily hiện đang sinh sống tại làng Baktawng, bang Mizoram, Ấn Độ -Ở đất nước này người đàn ông hoàn toàn được phép đa thê nên không Handily Ziona không hề gắp rắc rối với chính quyền.

Theo chia sẻ thì trong một bữa, gia đình Ziona cần một lượng thực phẩm khá lớn: khoảng 30 con gà, 59,5 kg khoai tây và 99 kg gạo. Và bếp nhà ông khôn bao giờ tắt.

Người đàn ông này có 39 vợ và 127 người con sống chung trong một tòa cao ốc

Người đàn ông này có 39 vợ và 127 người con sống chung trong một tòa cao ốc

Ông Trần Viết Chu, Việt Nam

Tại Việt Nam chúng ta có ông Trần Viết Chu trước đó sống ở thôn Cầu Nhi, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Nhưng nay ông đã qua đời cách đây 9 năm, thọ 77 tuổi. Người đàn ông này có tổng cộng hơn 12 vợ và 36 đứa con, hơn 170 cháu nội ngoại.

Tháng 3/2014, có một người đàn bà 40 tuổi, người phụ nữ này còn nhỏ tuổi hơn cả cháu đích tôn của ông và dắt thêm một cậu con trai 16 tuổi về nhận ông Chu là chồng và cha ruột của mình.

Ông Chu kết hôn lần đầu tiên vào năm 17 tuổi với bà Lâm Thị Lớn người cùng địa  phương. Khi còn sống ông Chu đã lập nên một xóm gia đình, tập trung toàn bộ con cháu của mình cùng sinh sống quây quần bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link