Những người đàn ông sinh vào tháng này chắc chắn là người sợ vợ, đàn bà lấy được phúc một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều nghiên cứu khoa học, sợ vợ có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe người chồng và cuộc sống gia đình. Những người đàn ông được cho là “sợ vợ” bởi vì họ quá yêu vợ mình mà thôi. Hãy cùng tìm hiểu xem những chàng trai sinh tháng nào thì “sợ vợ” nhất nhé

 Người ta vẫn thường hay nói đùa câu nói “Đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi” để trêu những anh chồng quá e sợ, nể nang vợ của mình. Thế nhưng, thực ra theo nhiều nghiên cứu khoa học, sợ vợ có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe người chồng và cuộc sống gia đình. Điều đó có nghĩa là sợ vợ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.

Những người đàn ông được cho là “sợ vợ” không phải vì bản tính nhút nhát, hay do vợ quá dữ dằn mà bởi vì họ quá yêu vợ mình mà thôi. Hãy cùng tìm hiểu xem những chàng trai sinh tháng nào thì “sợ vợ” nhất nhé!

Hạng 1: Chàng trai tháng 3

Vốn là người có trách nhiệm với gia đình, những chàng trai của tháng 3 sau khi đã kết hôn sẽ hết lòng lo toan, chăm chút cho tổ ấm bé nhỏ.

Empty

Họ sẽ chủ động tìm cách giải quyết triệt để mọi mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Họ tôn trọng và làm theo những ý kiến sáng suốt của đối phương. Họ cho rằng sợ vợ không có gì đáng xấu hổ mà phải che giấu, đó đơn giản chỉ là cách tôn trọng đối phương và gìn giữ hạnh phúc gia đình mà thôi.

Hạng 2 - Chàng trai tháng tháng 1:

Người sinh tháng 1 được cho là những người đàn ông không những khó tính mà còn rất kĩ tính. Trong mọi việc, họ làm ăn cẩn thận, tỉ mỉ, họ không bao giờ qua loa.

Trong chuyện chọn người yêu và người để lấy làm vợ thì càng kĩ càng. Tiêu chí của họ có vẻ khó khăn nên người làm vợ đòi hỏi phải là người chăm chỉ, chịu khó, chu đáo với gia đình. Nếu lấy được vợ rồi, người đàn ông sinh tháng 1 sẽ hết lòng vì vợ con, yêu thương trân trọng hết đời. Phụ nữ cũng vì thế mà được nước, thích làm việc mình thích thì cứ tự nhiên. 

Empty

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, chàng trai tháng 3 sẽ không được gán cho mác “con người của gia đình” vì quá đào hoa. Thực tế lại trái ngược, khi đã chọn được ý trung nhân, họ sẽ từ bỏ tất cả sở thích chinh phục điều mới lạ và quyết định dừng chân nơi bình yên của gia đình.

Cuộc sống sau hôn nhân của chàng trai tháng 10 khá ổn định và hạnh phúc. Họ luôn là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững vàng cho vợ con sau này. Mọi mâu thuẫn trong hôn nhân sẽ đều được họ giải quyết thỏa đáng để gia đình thêm đầm ấm, vui vẻ.

Hạng 3: Chàng trai tháng 10

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, chàng trai tháng 10 sẽ không được gán cho mác “con người của gia đình” vì quá đào hoa. Thực tế lại trái ngược, khi đã chọn được ý chung nhân, họ sẽ từ bỏ tất cả sở thích chinh phục điều mới lạ và quyết định dừng chân nơi bình yên của gia đình.

Empty

Cuộc sống sau hôn nhân của chàng trai tháng 10 khá ổn định và hạnh phúc. Họ luôn là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững vàng cho vợ con sau này. Mọi mâu thuẫn trong hôn nhân sẽ đều được họ giải quyết thỏa đáng để gia đình thêm đầm ấm, vui vẻ.

Hạng 4: Chàng trai tháng 11

Chàng trai sinh tháng 11 khi quyết định tiến tới hôn nhân là đã suy nghĩ kĩ càng, tính toán rõ ràng và đầy quyết tâm. Bước vào gia đình, họ hết lòng vì vợ con, chăm lo cho tổ ấm của mình cả về vật chất và tinh thần. Người này tôn trọng vợ vô cùng. Chỉ cần lời vợ nói, họ sẽ cân nhắc thiệt hơn và lắng nghe rồi tìm cách giải quyết thấu đáo. 

Empty

Tính tình của chàng trai tháng 11 cương trực. Họ cũng không vì bênh người thân mà coi thường vợ mình, đối với bạn bè, họ cũng không một lời nói xấu vợ. Đây thực sự là một người chồng lý tưởng. 

Hạng 5: Chàng trai tháng 11

Khi quyết định kết hôn, chứng tỏ các chàng trai tháng 11 đã hạ quyết tâm thay đổi bản thân để có được tổ ấm gia đình bền chặt. Vấn đề mà họ quan tâm hàng đầu không phải là người khác nghĩ mình sợ vợ hay không, mà là sự hòa thuận, vui vẻ của vợ chồng. Gia đình chính là nền tảng vững vàng tiếp thêm sức mạnh phấn đấu trong sự nghiệp của các chàng trai tháng 11.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT