Những người sinh tháng 12 luôn là người tình tuyệt vời nhất!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, tính cách của bạn ảnh hưởng rất nhiều từ tháng sinh?

Đây là kết luận dựa trên khoa học chứ không hẳn do thuyết chiêm tinh.

Tháng 1: Sinh ra những người vui tính nhất

Tháng 2: Sinh ra những người điên cuồng nhất

Tháng 3: Sinh ra những người đáng yêu nhất

Tháng 4: Sinh ra những người dễ thương nhất

Tháng 5: Sinh ra những người tốt bụng nhất

Tháng 6: Sinh ra những người nghiêm túc nhất

Tháng 7: Sinh ra những người xinh đẹp nhất

Tháng 8: Sinh ra những người gợi cảm nhất

Tháng 9: Sinh ra những người nhạy cảm nhất

Tháng 10: Sinh ra những người cầu toàn nhất

Tháng 11: Sinh ra những người thú vị nhất

Tháng 12: Sinh ra những người tình hoàn hảo nhất

người tình hoàn hảo

Các nhà khoa học cũng nghiên cứu và chỉ ra rằng, những người sinh ra vào mùa xuân thường sống theo cảm tính, không quyết đoán, dễ bị thuyết phục và phụ thuộc vào người khác. Không ham làm lãnh đạo. Trẻ em sinh trong mùa xuân thường rất dễ bảo, biết vâng lời, có tính tỉ mỉ và biết lắng nghe.

Những người sinh ra vào mùa hạ thường tự đánh giá cao về mình, hài lòng với bản thân nên lạc quan, yêu đời, luôn thấy mình hạnh phúc. Các nhà tâm lý học cho rằng họ thuộc loại người nhạy cảm, tốt bụng, rộng rãi, bốc đồng, có thể nóng tính nhưng không thù dai hay thành kiến.Họ sẵn sàng chấp nhận những rủi ro, mạo hiểm, ưa thích những chuyến đi xa.

Những người sinh ra vào mùa thu nói chung sẽ sống lâu hơn những bạn đồng trang lứa. Họ sống khoan dung, luôn luôn điềm tĩnh, thận trọng và tỉ mỉ trong công việc, giải quyết các vấn đề thường có lý có tình và luôn là người có uy tín trong xã hội.

Trẻ em sinh vào mùa thu siêng năng trong học tập, ít gây gổ cãi nhau với bạn bè, sớm hiểu được giá trị của đông tiền và biết vâng lời.

Những người sinh ra vào mùa đông thường thuận tay trái, có khuynh hướng mắc các bệnh tim mạch, nhưng thường lại là những người thành đạt. Họ năng động, có tài và có ý chí. Họ biết cách làm việc, tự tin trong hành động, chủ động gạt bỏ những khó khăn trên đường đời và do vậy dễ thành công.

Tuy nhiên, trẻ em sinh trong mùa đông thường tự kiêu và cứng đầu. Từ khi còn nhỏ chúng hay cãi lại bố mẹ, không dễ dàng thừa nhận sai lầm, khó làm việc theo nhóm và thường xây dựng gia đình muộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT