Không thể bỏ qua những kiểu áo sơ mi cách điệu vô cùng hot trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi bánh bèo giúp các nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn, vậy thì tại sao không rinh luôn "em nó" về tủ thời trang của mình nhỉ!

Đối với các chị em thuộc hội “bánh bèo”, thì dù mặc một trang phục mang tính khuôn mẫu như áo sơ mi cũng nhất định phải chọn cho bằng được kiểu sơ mi vừa đẹp vừa điệu. Và nếu bạn cũng là thành viên thường xuyên của hội ấy thì có một kiểu sơ mi bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này, đó là sơ mi in hoa.

1524748490-314-day-la-kieu-so-mi-ma-hoi-banh-beo-nhat-dinh-dung-bo-qua-he-nay-5-1524732699-width500height599

Bất kể là màu sắc hay in loại hoa nào đi chăng nữa, sơ mi hoa cũng không hề kén người mặc hay bị cho là “già trước tuổi” như nhiều người vẫn nghĩ! Ngược lại, kiểu sơ mi này giúp da của người mặc bật lên vài tông, đem lại cảm giác hồng hào, dịu mát.

1524748490-815-day-la-kieu-so-mi-ma-hoi-banh-beo-nhat-dinh-dung-bo-qua-he-nay-7-1524732699-width500height604

Ngoài ra, sơ mi hoa bao năm qua chưa bao giờ mất đi vị thế trong tủ đồ của phái đẹp đơn giản chỉ vì nó là item gần như không lỗi mốt. Trách nhiệm của bạn chỉ là chọn kiểu dáng sơ mi sao cho phù hợp với hoàn cảnh và sở thích mà thôi.

1524748490-819-day-la-kieu-so-mi-ma-hoi-banh-beo-nhat-dinh-dung-bo-qua-he-nay-3-1524732699-width500height611

Vì đã khá điệu đà và sở hữu những hình hoa dễ gây rối mắt nên nhiều người có xu hướng sợ mặc vì không biết phải kết hợp sơ mi hoa ra sao cho vừa mắt. Đừng lo, có một cách đơn giản để bạn tạo ra sự cân bằng cho set đồ, đó là mix sơ mi hoa với những item đơn giản như quần jeans, chân váy một màu và tiết chế các phụ kiện đi kèm!

1524748491-267-day-la-kieu-so-mi-ma-hoi-banh-beo-nhat-dinh-dung-bo-qua-he-nay-4-1524732699-width500height595

Với các mix này, bạn hoàn toàn có thể mặc sơ mi hoa đi làm, đi chơi mà vẫn trẻ trung và vô cùng thanh lịch.

Trong những ngày hè nóng, áo phông chính là item đầu tiên mà các cô nàng nghĩ đến bởi sự tiện lợi, dễ diện cũng như cảm giác mát mẻ, thoải mái tuyệt đối mà nó mang đến. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể phớt lờ những chiếc áo sơmi, áo blouse dịu dàng, yểu điệu với vẻ ngoài "xinh chết đi được" cùng vô vàn cách phối thú vị. 

1

Những chiếc áo sơmi với chất liệu mỏng nhẹ và màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi mặc mà còn khiến chủ nhân trông nữ tính, yểu điệu hơn hẳn, nhất là khi được kết hợp với chân váy xếp pleat như thế này.

2

Trong khi đó, áo blouse dáng xòe với những chi tiết điệu đà như tay bồng, cổ thắt nơ...

3

Với kiểu áo sơmi có thiết kế cài khuy ngược, bạn có thể sáng tạo đôi chút bằng việc bỏ cài một số khuy bên dưới trông vừa phóng khoáng vừa hay ho đấy. Lưu ý là khi diện đồ "táo bạo" như thế này, hãy đảm bảo là mình diện quần cạp cao nhé.

4

Với những chiếc áo blouse dáng babydoll, cách diện dễ yêu nhất chắc chắn là phối cùng shorts ngắn theo phong cách "giấu quần" và xỏ thêm giày đế cói. Liệu có cô nàng "bánh bèo" nào không kết một set đồ vừa khiến chân trông dài hơn lại vừa cute hết nấc như thế này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn