Những tướng chân trời sinh phú quý, không đạp phải vàng phải bạc, cũng rớt xuống hố kim cương

( PHUNUTODAY ) - Những tướng chân trời sinh phú quý, không đạp phải vàng phải bạc, cũng rớt xuống hố kim cương. Hãy cùng khám phá xem, bạn có sở hữu những nét quý tướng may mắn này không nhé!

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Theo nhân tướng học, nếu ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại, 5 ngón chân từ ngón cái tới ngón út xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ, tạo thành một đường thẳng, sẽ cực kỳ vượng phát và phú quý. Họ sở hữu đầu óc sáng tạo, nhạy bén linh hoạt, tầm nhìn xa trông rộng, đưa ra được nhiều quyết định mang tính chiến lược dẫn đến thành công. Và tuổi trung niên, sự nghiệp sẽ vô cùng vững chắc, sung túc, đủ đầy.

tuong chan phu quy

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng bàn chân này là con cưng của trời, được thừa hưởng cả tài lẫn phúc. Sự nghiệp của họ vô cùng thành đạt, nắm quyền cao chức trọng, nếu không cũng có địa vị trong xã hội ở tuổi trung niên. Thế nhưng, tuổi trẻ của họ sẽ khá bôn ba và vất vả đủ đường, nếm trải không ít cay đắng. Từ tuổi 30 mới bắt đầu hanh thông, và triển thuận lợi như vũ bão. 

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Đây là nốt ruồi vàng, mang lại nhiều may mắn, giúp cho bản mệnh có được một cuộc đời sung túc, an khang. Theo nhân tướng học, nốt ruồi càng to, đen thì tài vận càng lớn, công danh càng phát đạt.

Gót chân tròn đầy, hồng hào

e561f8f71fb7f6e9afa6

Theo nhân tướng học, người có gót chân tròn đầy, hồng hào sẽ vô cùng viên mãn và phú quý. Cuộc sống của họ thường khá êm ấm, hồng phúc đầy nhà, con đàn cháu đống, tương trợ đắc lực cho sự nghiệp của bạn đời. Đặc biệt với phụ nữ sẽ vô cùng vượng phu ích tử. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn