Những nốt ruồi "VÀNG" VƯỢNG PHU ÍCH TỬ của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nốt ruồi vượng phu ích tử trên cơ thể phụ nữ mà bạn nên biết.

1. Trong lông mày trái có xuất hiện nốt ruồi

Trong phong thủy hay trong nhân tướng học, hướng bên trái luôn được coi là hướng Thanh Long, còn bên phải gọi là Bạch Hổ. Trong đó, hướng Thanh Long luôn mang lại những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Chính vì thế, nốt ruồi mọc ở trong lông mày trái sẽ vô cùng may mắn, đại phú đại quý. Đặc biệt, nếu như hình dạng nốt ruồi càng thanh mảnh, nhỏ và càng nhẵn nhụi không có lông thì càng quý phái, cao sang. Riêng đối với phái nữ, nốt ruồi ẩn trong lông mày cho thấy bẩm sinh đã được trí tuệ hơn người.

2. Nốt ruồi ở phía dưới cằm bên trái

Theo quan điểm của nhân tướng học, Cằm ứng với địa cách - tượng trưng cho tiền bạc, tài lộc của con người. Đồng thời đây là khu vực đại diện cho cung điền trạch, đón lộc về cơ địa, đất đai.

Nốt ruồi ở phía dưới cằm bên trái là nốt ruồi cực phú cực quý, chủ nhân của nó ắt sẽ được sống trong vinh hoa, phú quý, hưởng nhiều phúc lộc trong tương lai. Đặc biệt trong nguồn lực tài chính, người phụ nữ này sẽ vô cùng giàu có, tiền vô như nước, yên bề gia thất, tài sản nhiều không kể,..

3. Tai trái có nốt ruồi

Trong thuật xem tướng cổ xưa, người ta hay nói rằng, nốt ruồi càng kín, càng mọc ở chỗ khó nhìn thì chủ nhân càng giàu có. Đặc biệt là với nốt ruồi mọc ở dưới gan bàn chân, đàn ông mà có thì đức độ tài năng, giỏi giang hơn người, nhất định làm nên nghiệp lớn.

Một minh chứng lịch sử rõ ràng nhất cho luận điểm này là Khổng Minh Gia Cát Lượng đã tình nguyện theo hầu phò tá Hán Cao Tổ Lưu Bị khi tình cờ biết, gan bàn chân của ông có tới 7 nốt ruồi son.

Một vị trí khác trên cơ thể cũng kín đáo không kém là tai, nhất là tai bên trái (với người phụ nữ). Ai có nốt ruồi ở cuống tai trái vừa duyên dáng lại vô cùng hiếu thảo.

4. Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

not-ruoi-giau

Cô gái nào có nốt ruồi càng sáng màu mọc trên mũi là sự nghiệp, kinh tế càng vững chắc. 

Mũi là vị trí tích tài tích lộc, tích của trăm năm. Cô gái nào có nốt ruồi càng sáng màu mọc trên mũi là sự nghiệp, kinh tế càng vững chắc. Cả đời sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc, chân không tới đất cật không tới giời. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.

Đây chính là tuýp phụ nữ điển hình mà nhiều người đàn ông theo đuổi. Đừng nghĩ rằng, họ không có nốt ruồi tài lộc thì khó giữ chân chồng lâu dài nhé. Bí quyết của họ chính là “cơm sôi nhỏ lửa”, hạnh phúc gia đình luôn ấm êm, thuận hòa.

5. Nốt ruồi ở khóe miệng

Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

“Lộc lá” của họ sẽ được chuyển giao hết sang cho chồng, nên tài vận, kinh tế trong gia đình chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy. Lấy được người vợ hiền và quý như vậy, ai không thèm cơ chứ?

6. Nốt ruồi son ở giữa rốn

Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người.

Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gái có nốt ruồi son giữa rốn!

7. Nốt ruồi son ở trên trán gần vùng có tóc

Nốt ruồi ở trên trán nhưng giáp ranh với vùng tóc mọc nhiều là nốt ruồi tốt duyên, tốt vận của phái nữ. Người nào có nốt ruồi này, đa phần đều là những cô gái dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn