Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong số những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới phải kể đến những cái tên như Mary Ann Cotton, Bonnie Parker hay Lizzie Borden...

Trong lịch sử tội phạm thế giới, những tên sát nhân hàng loạt thường là đàn ông. Tuy nhiên, vẫn có không ít vụ mà sát nhân lại chính là phái đẹp mang “tâm hồn quỷ dữ”.

Chúng có đặc điểm chung là giết người không ghê tay. Nạn nhân thường là đàn ông và trước đó có quan hệ tình cảm với họ. Phương thức thực hiện ưa thích nhất là đầu độc.

Mary Ann Cotton

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Là một trong những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử. Mary đã đầu độc chồng, bạn bè, mẹ ruột và cả những đứa con của bà ta bằng chất độc asen. Sau cùng, nữ sát thủ này đã bị bắt giữ và xử tội chết bằng hình thức treo cổ.

Bonnie Parker

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Cùng băng đảng Barrow đã tiến hành hàng loạt các vụ cướp của, bắt cóc và giết người. Chúng hoành hành trong suốt 4 năm trước khi bị bắt giữ trong một vụ phục kích vào năm 1934. Bonnie cùng người yêu của cô ta, Clyde Barrow, đã bị bắn chết khi đó. Ảnh Getty.

Y tá “sát nhân”

Genene Jones là một y tá nhi khoa ở bang Texas (Mỹ). Cô ta đã sát hại nhiều trẻ sơ sinh bằng cách tiêm digoxin, heparin và succinylcholine,...vào cơ thể chúng.

“Nữ hoàng Thái Bình Dương”

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Sandra Avila Beltran là một trong những kẻ buôn lậu ma túy đáng sợ nhất. Sandra từng là thủ lĩnh đế chế Sinaloa và người tình của kẻ buôn ma túy Colombia Juan Diego Espinos. Nữ tội phạm này được biết đến có một lối sống xa hoa, ngay cả khi ở trong tù sau khi cô ta bị bắt giữ.

Ilse Koch

Ilse Koch (1906-1967) là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald và Majdanek của Đức Quốc Xã. Ilse “nổi tiếng” là người phụ nữ tàn ác với thủ đoạn tra tấn và cưỡng hiếp tù nhân. Ngoài ra, bà ta còn cắt những hình xăm của những tù nhân đã chết để giữ làm kỉ niệm.

Sau chiến tranh thế giới thứ 2, Ilse Koch bị kết án về các tội ác chống lại nhân quyền. Năm 1967, Ilse Koch đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach vào ngày 1/9/1967.

Bà ta được biết đến với những biệt danh như “Quái thú Buchenwald”, “Nữ chúa Buchenwald”, “Phù thủy khát máu Buchenwald”, “Nữ đồ tể” và “Sói Buchenwald” bởi sự tàn ác của mình đối với tù nhân.

Delfina & Maria de Jesus Gonzalez

Hai chị em Delfina và Maria de Jesus Gonzalez là những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử Mexico.

Trong những năm 1950 và 1960, hai chị em điều hành một nhà chứa rất đông khách ở Guanajuato. Khi cảnh sát đột kích nơi này vào năm 1963 và điều tra những cáo buộc về việc các cô gái bị bắt cóc và ép bán dâm, họ phát hiện ra 91 cái xác. Hầu hết đều là gái mại dâm, nhưng trong đó có 11 nam giới và 7 đứa bé.

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Nhiều phụ nữ bị giết vì không thỏa mãn được khách hàng, song một số khách nam giàu có cũng bị giết và cướp của. Cả hai bị kết án 40 năm tù.

Nữ sát nhân Lizzie Borden

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Là nhân vật trung tâm trong vụ án sát hại dã man cha và mẹ kế của bà ta bằng rìu ngày 4/8/1892. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm tranh cãi ở tòa án, cuối cùng Lizzie được xử trắng án vì không đủ chứng cứ để buộc tội bà ta.

Góa phụ Đen

Được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng Cocaine" và Góa phụ Đen, Griselda Blanco là một nữ sát nhân máu lạnh. Griselda được cho là đã thừa nhận giết hại hàng trăm người, trong đó có cả những người chồng cũ của bà ta. Griselda bị bắt giữ và kết án 19 năm tù. Tuy nhiên, nữ sát thủ này đã bị một kẻ lạ mặt bắn chết sau khi ra tù.

Miyuki Ishikawa

Năm 1948, cảnh sát Nhật đã phát hiện cùng lúc 5 thi thể trẻ đựng trong một chiếc túi màu đen được vứt trong thùng rác.

Lập tức cảnh sát sở tại cho điều tra và truy tìm hung thủ. Người ta đã phát hiện ra một nữ sát nhân tàn bạo có một không hai nước Nhật, là Miyuki Ishikawa.

Thời kỳ đó, tỷ lệ sinh bùng nổ tại Nhật. Vì vậy mà số trẻ được sinh ra trong ngày thường xuyên quá tải và có quá nhiều người không thể nuôi nổi con mình vì nghèo.

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Miyuki Ishikawa, bà đỡ của một trung tâm y tế địa phương đã bí mật lần lượt “giúp đỡ” họ bằng việc giết chết tới 169 đứa trẻ được sinh ra tại đó. Bà ta đã bỏ mặc, không cho trẻ ăn và trực tiếp dùng tay bóp chết chúng. Sau đó, bà đỡ tàn ác này đã mang xác của chúng rải khắp thành phố.

Sau khi bị bắt người ta đã điều tra cuộc sống của nữ sát nhân này. Bà ta đã có một tuổi thơ bất hạnh. Miyuki Ishikawa thường xuyên bị bỏ đói và bị người bố tàn ác đánh đập dã man.

Ám ảnh tuổi thơ là một trong những nguyên nhân khiến bà ta có thể lạnh lùng giết những đứa trẻ vô tội mà không cần suy nghĩ.

Diane Downs

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Diane Downs chính là một trong những người mẹ tồi tệ nhất trong lịch sử khi sát hại chính con ruột của mình vì bạn trai của cô ta không thích những đứa trẻ này. Downs đã bắn chết đứa con thứ hai của cô ta. Downs bị kết án tù chung thân.

Karla Homoka

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới
 

Karla Homoka cùng chồng của cô ta, Paul Bernardo, nhúng tay vào hàng loạt vụ cưỡng hiếp và giết người. Vợ chồng Karla đã sát hại hai thiếu nữ, thậm chí cả em gái của Karla.

Những tiên tri linh ứng về thảm họa thiên nhiên môi trường
Những tiên tri linh ứng về thảm họa thiên nhiên môi trường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga, Nostradamus... đã đưa ra những tiên tri về thảm họa thiên nhiên, môi trường đe dọa đến cuộc sống của nhân loại.
Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì
Độc và lạ với: Trồng cây bằng bút chì
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bút chì gỗ cũ bây giờ có thể tái chế thành cây cối nhờ ý tưởng đặc biệt của tập đoàn Sprout World.
Khám phá 14 điều kỳ lạ chỉ Nhật Bản mới có
Khám phá 14 điều kỳ lạ chỉ Nhật Bản mới có
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đất nước Nhật Bản sở hữu những điều vô cùng kỳ cục mà khó có thể tìm thấy ở các quốc gia khác trên thế giới.
Những ngôi nhà có thiết kế độc đáo nhất hành tinh
Những ngôi nhà có thiết kế độc đáo nhất hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những thiết kế độc đáo, chúng xứng đáng trở thành những ngôi nhà đặc biệt nhất thế giới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT