Những sai lầm của nàng khiến chàng... tắt hứng yêu

( PHUNUTODAY ) - Quan niệm đàn ông chủ động, hoặc việc giả vờ đạt cực khoái... là những sai lầm của nàng khiến chàng tắt dần hứng thú với việc chăn gối.

Khi gặp rắc rối phát sinh trong phòng ngủ, tất cả tội lỗi đều đổ về người đàn ông. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rằng, một đời sống tình dục viên mãn đòi hỏi sự hợp tác của cả 2 người.

Mặc dù cánh mày râu ít khi đổ lỗi cho bạn tình, nhưng phụ nữ nên nhận ra những sai lầm phổ biến để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Phụ thuộc tất cả vào nam giới

Theo giáo sư tâm lý Les Parrot, Đại học Seatle Pacific (Mỹ), tác giả của cuốn sách 'Crazy Good Sex', tình trạng bị động trong chuyện giường chiếu là một trong những sai lầm lớn nhất mà phụ nữ mắc phải.

'Tuy nhiên, nguyên nhân cũng là do phần lớn đàn ông cảm thấy mình phải luôn là người phải chủ động cuộc yêu. Điều này vô tình tạo ra sự mất cân bằng về hứng thú trong chuyện đó', Les Parrot cho biết.

Quan hệ tình dục là nhu cầu và 'nhiệm vụ' của cả 2 người. Vì vậy, hãy bình đẳng trong việc này để bạn và đối tác cảm thấy trân trọng hơn hạnh phúc của mình. Nam giới sẽ rất nhanh chán nếu luôn phải tự mình làm chủ 'cuộc chiến', tự mở màn và tự kết thúc và lặp đi lặp lại theo một quy trình.

sai lam 1

Lầm lũi yêu trong bóng tối

Với hầu hết các ông, diện mạo gối chăn phải rõ mồn một (ít ra là với chút mờ ảo) bởi đó là một phần của tình dục, nhất là đối với quý ông gặp vấn đề về hứng khởi hay độ cương cần “ngòi nổ” thị giác mạnh từ cơ thể người khác giới. Đại đa số phái mạnh đều mong muốn được "quan hệ" khi có ánh sáng, trong khi đó số lượng phụ nữ ủng hộ chuyện này lại không nhiều.

Đàn ông thường yêu bằng mắt, nên họ dễ cảm thấy ưng thuận và tăng hưng phấn khi được nhìn trực tiếp làn da, dáng vóc của người mình yêu trong khi làm chuyện ấy. Còn phụ nữ, sự ngại ngùng, e thẹn và những mặc cảm về cơ thể khiến họ chỉ thích núp mình trong bóng tối.

Ngại quan hệ tình dục bằng miệng

Suy nghĩ quan hệ tình dục bằng miệng là một cái gì đó không sạch hoặc một nghĩa vụ bắt buộc khiến chị em thực hiện với tâm trạng không vui. Điều này vô tình giết chết cảm hứng với đối tác.

Phụ nữ phải nhận ra rằng nếu không muốn thì không nên làm. Bạn có quyền từ chối. Nhưng bạn cũng nên thay đổi suy nghĩ vì quan hệ tình dục bằng miệng được chứng minh là một hình thức quan hệ rất thú vị.

Dùng móng tay cào cấu

Theo giáo sư Pepper Schwartz, chuyên gia về xã hội học tại ĐH Washington (Mỹ) thì những điều trông có vẻ đam mê và nồng nàn trong phim có thể lại rất đau đớn ở ngoài đời thực. Phút cao trào nóng bỏng có thế khiến bạn cào cấu anh ấy, tuy nhiên cũng cần cẩn thận vì hành vi đó của bạn có thể làm rách da “một nửa” của bạn. Do đó, để thể hiện cảm xúc cao độ trong thời điểm nhạy cảm này, hãy ấn mạnh ngón tay và bàn tay của bạn lên cơ thể anh ấy thay vì cào cấu. Làm thế đúng lúc và đúng chỗ cũng đủ để giúp anh ấy tiếp tục hoàn thành tốt “công việc” của mình.

sai lam 2

Giả vờ lên “đỉnh”

Không phải tất cả phụ nữ đều dễ dàng đạt cực khoái trong một lần, nhưng điều đó không có nghĩa họ hết hứng thú với việc “quan hệ”. Trước tình trạng này, bạn nên tâm sự thẳng thắn với chồng để tìm hướng giải quyết, chứ nên sử dụng cách giả vờ lên đỉnh.

Việc giả vờ lên đỉnh khiến bạn sẽ mãi mãi không thể cảm nhận được cảm giác “hưng phấn” của đời sống vợ chồng và có thể khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không thể giúp bạn tình đạt cực khoái. Hành động này sẽ khiến cho các chàng bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy tự ti, thậm chí tức giận vì bị lừa dối.

Tự ti về ngoại hình

Không tự tin về hình thể khiến phụ nữ rất ngại ngùng khi yêu. Họ không mở lòng, không dám thể hiện và khá rụt rè nên việc đạt cực khoái cũng rất khó tới.

Giáo sư Les Parrot cho rằng hãy tập trung vào các cảm xúc mang lại khi yêu, chứ đừng lo đối tác chê vòng 1 nhỏ, vòng 2 to hay vòng 3 nhão.

Không nói chuyện thẳng thắn về chuyện ấy

Hãy cùng trao đổi một cách thẳng thắn về chuyện ấy, về những ưu và nhược điểm của đối phương, sở thích cũng như 'sở ghét' của mình. Việc làm này sẽ giúp cả 2 hiểu nhau hơn và đạt được sự thỏa mãn trong chuyện phòng the.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT