Có tổ ấm mới, Thanh Thảo vẫn không quên gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến “tình cũ” Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của ca sĩ Quang Dũng, trên trang cá nhân Thanh Thảo đã có dòng trạng thái gửi đến "tình cũ" đính kèm là MV bài hát Tình ca phố do anh thể hiện.

Empty

Thanh Thảo gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến “tình cũ” Quang Dũng

"Happy Birthday anh. Vẫn là anh với tiếng hát ngọt ngào, hình ảnh sang trọng, âm nhạc riêng biệt không lẫn với ai. Anh cũng chính là bình yên của rất nhiều người đang có anh bên cạnh"- Thanh Thảo viết.

Nếu ai là fan ruột của giọng ca “Búp bê con trai” sẽ không mấy bất ngờ trước lời chúc ngọt ngào dành cho “tình cũ” của Thanh Thảo. Bởi vốn đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ công khai dành những lời tốt đẹp cũng như thể hiện tình cảm với Quang Dũng. Còn nhớ trên sân khấu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng đầu năm 2017, Thanh Thảo từng chia sẻ: "Quang Dũng là một chàng trai đáng yêu, tôi đã từng yêu anh say đắm, và cho đến hôm nay tôi vẫn chưa bước lên xe hoa là vì vẫn còn yêu anh, nhưng đó là thứ tình yêu lớn hơn, tình yêu dành cho một người anh, một người đồng nghiệp".

quang-dung-co-tinh-moi-hai-bong-hong-cu-gio-ra-sao-bcab87

Được biết, Thanh Thảo từng bị sự ga lăng của Quang Dũng chinh phục trên chuyến xe bus đi từ Đức về Czech cách đây 18 năm trước. "Khi ấy, thời tiết rất lạnh, tuyết rơi nhiều, xe lại không có lò sưởi. Thấy tôi không có áo khoác, dù mới gặp lần đầu, anh Dũng vẫn nói: 'Thảo lên đây, anh cho mượn áo khoác'. Từ hôm đó về, tôi tương tư luôn. Trở về Việt Nam, chúng tôi thân nhau hơn rồi yêu lúc nào không hay. Sau bốn năm, vì yêu nhau quá, cả hai đều nghĩ rằng phải làm cách nào để giữ người này bên mình cả đời. Chúng tôi quyết định biến tình yêu thành tình tri kỷ. Có như vậy, cả hai mới giữ nhau được lâu", Thanh Thảo nhớ lại.

Empty

Tuy nhiên sau 4 năm yêu đương mặn nồng, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ từng thừa nhận, cô ra đi vì một phút nông nổi, trẻ con của mình. Mặc dù đã chia tay nhưng cặp đôi khiến nhiều người thán phục khi có lối hành xử rất văn minh và cho biết nếu có dự án tái hợp nhau trên sân khấu thì cả hai đều sẵn lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn