Cặp vợ chồng nhậu say vẫn về nhà an toàn nhưng ngày hôm sau mới phát hiện bi kịch ập đến với con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tỉnh dậy, cặp vợ chồng mới bất ngờ phát hiện cậu con trai 3 tuổi bỗng mất tích, tuy nhiên, khi được tìm thấy thì đã quá muộn.

Ngày 4/10 vừa qua, ở Ích Dương, Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự việc cậu bé 3 tuổi tử vong bên trong xe hơi vì bị bố mẹ bỏ quên khiến ai cũng xót xa.

Theo đó, vào tối ngày 4/10, một cặp vợ chồng sống ở Ích Dương đã cùng cậu con trai 3 tuổi lái xe ra ngoài để ăn uống. Trong bữa ăn thì cặp vợ chồng này đã uống khá nhiều rượu. Dù vậy, họ vẫn trực tiếp lái xe về nhà để nhà ngủ. May mắn là gia đình họ đã trở về nhà an toàn và không xảy ra bất kỳ tai nạn giao thông nào.

Đáng nói, khi về đến nơi thì cặp vợ chồng này lại mở cửa rồi vào nhà đi ngủ và không hề để ý gì đến cậu con trai đã bị bỏ quên ở ghế sau ô tô.

Cậu bé 3 tuổi bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô.

Cậu bé 3 tuổi bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô.

Đến ngày hôm sau khi không thấy sự xuất hiện của cậu con trai thì họ mới vội vàng đi tìm kiếm. Đến lúc cặp vợ chồng phát hiện bỏ quên con trong xe từ hôm qua thì cậu bé 3 tuổi đã không còn dấu hiệu của sự sống. Cảnh tượng này khiến ai cũng đau lòng.

Được biết, cậu bé xấu số sau đó đã được an táng, gia đình đang tất bật giải quyết hậu sự. Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh khi ra ngoài nhậu và đem theo con nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn