Đời thường đơn giản vẫn max xinh nhưng đi sự kiện thì Rose lại khá trung thành với màu đen

( PHUNUTODAY ) - Có một sự trùng hợp là trong cả 4 sự kiện thời trang dạo gần đây, thành viên Black Pink đều nhất mực giữ nguyên công thức này.

Stylist của Black Pink chia sẻ rằng mục tiêu của YG chính là tạo ra phong cách thật khác biệt. Đồng thời cô cũng xây dựng style của mỗi thanh viên trên chính tính cách của mỗi người. Nếu Jisoo là visual với style nữ tính, rapper Lisa cool ngầu swag, Jennie quyến rũ sang chảnh; thì Rose là nữ thần của những trang phục bánh bèo. Thế nhưng điều này có vẻ không đúng với Rose khi đi sự kiện cho lắm. 

Rosé tuy có thế mạnh về giọng hát cũng như hình thể nhưng lại không thường xuyên được mời đi dự các sự kiện thời trang. Và có một điều khá lạ lùng, đó là đa số những lần đi event của các nhà mốt nổi tiếng, stylist thường chỉ cho cô nàng diện đồ đen tuyền rồi nhuộm tóc bạch kim và xõa thật đơn giản. Công bằng mà nói, công thức này không tệ nhưng việc để Rosé áp dụng hết từ ngày này qua tháng nọ liệu có phải là bước đi thông minh hay không?

Empty

Trong sự kiện của thương hiệu hồi tháng 10 năm ngoái, Rosé đã được stylist ướm cho một set đen tuyền từ váy tới clutch cầm tay hay giày đều cùng một tông màu. Thời điểm đó, cô đang nhuộm tóc vàng bạch kim óng ả.

Empty

Sang tới sự kiện gần đây nhất mà Rosé đi dự cùng Jisoo, cô cũng vẫn diện cả cây đen và để kiểu tóc gần như y chang. Có vẻ có rất nhiều sự trùng hợp.

Empty

Là vị khách danh dự show của một thương hiệu nổi tiếng trong khuôn khổ Paris Fashion Week vừa rồi, giọng ca chính nhà Black Pink lại một lần nữa tái hiện công thức tóc vàng - đồ đen. Dường như, stylist chỉ muốn thay đổi chút phom dáng thôi thì phải.

Empty

Và tới tận hôm qua, khi Rosé đi dự sự kiện của một nhãn hàng khác thì mọi chuyện vẫn không mấy thay đổi.

Empty
Empty
Empty

Tần suất Rosé đi event mà ăn mặc màu mè hơn một chút xem chừng vẫn khá ít. Không hiểu là do stylist đang ấp ủ thuyết âm mưu hay đang lơi là việc lên đồ cho Rosé nữa?

Trong 4 thành viên BlackPink, nếu như Jennie có style pha trộn giữa vẻ đẹp sexy và cute, Lisa hiện đại theo kiểu “nghịch ngầm”, Ji Soo nữ tính duyên dáng thì Rosé hợp phong cách trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, thanh lịch.

Dù có ít hoạt động cá nhân và không được quảng bá hình ảnh nhiều như các thành viên còn lại, Rosé vẫn luôn nổi bật với những nét thu hút khó cưỡng. Cô "gây bão" cộng đồng người hâm mộ nhờ hình ảnh "đẹp như thiên thần" trên sân khấu. 

EIvHtyiVAAAn166_1

Gần đây, Rose còn gây sốt khi ra sân bay để sang nước bạn dự sự kiện. Sự kết hợp các item với tông màu đối lập làm nổi bật làn da trắng mịn, không tì vết của Rosé. Mái tóc màu vàng kim càng giúp nữ thần tượng tỏa sáng giữa đám đông. Chỉ trang điểm đơn giản, cô vẫn được khen ngợi về nhan sắc ngày càng nổi trội.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn