Vất vả một mình chăm con bên Mỹ, lý do gì khiến Thanh Thảo nhất quyết không về Việt Nam sinh sống?

( PHUNUTODAY ) - “Búp bê” Thanh Thảo hạnh phúc, hài lòng với quyết định sinh sống tại nước ngoài dù tất bật với cuộc sống gia đình và con nhỏ.

Nguồn cơn bắt đầu từ bài đăng của Thanh Thảo trên trang facebook cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mỗi ngày cô đều quay cuồng với lịch trình đưa đón con đi học, nấu ăn, làm việc nhà như một bà nội trợ.

7h30 sáng cô đưa con trai đi học, sau đó về nhà nấu cơm, làm việc nhà, chơi với con gái nhỏ, chiều đón con trai đi học về, nấu cơm tối, dọn rửa, đọc sách buổi tối đến 21h cả nhà tắt đèn đi ngủ.

Trừ những ngày cuối tuần đi chơi hay đi diễn, lịch trình bận rộn quanh quẩn bên con cái, nhà cửa của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong đó, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc tại sao Thanh Thảo không đưa gia đình về Việt Nam sinh sống vì sẽ có bố mẹ, bạn bè thân thiết giúp đỡ thay vì cuộc sống cô đơn bên Mỹ.

Tuy nhiên, trả lời những thắc mắc của khán giả, Thanh Thảo thành thật tâm sự cô không hề thấy cực khổ tại Mỹ. Vì ở đây, nữ ca sĩ vẫn có thể thuê được người giúp việc, có người giúp đỡ trông con mỗi khi bận. Tuy nhiên, cô vẫn muốn dành nhiều thời gian đưa con đi học hay chăm con vì những việc này sẽ tạo nên kỷ niệm đẹp giữa ba mẹ và con cái.

cuoc-song-quay-cuong-ben-my-la-the-nhung-khi-duoc-hoi-sao-khong-ve-viet-nam-thanh-thao-thanh-that-tiet-lo-ly-do-ff13b0
cuoc-song-quay-cuong-ben-my-la-the-nhung-khi-duoc-hoi-sao-khong-ve-viet-nam-thanh-thao-thanh-that-tiet-lo-ly-do-8c7062

“Đọc comment của nhiều người trên các trang báo và FB, nói rằng ở Việt Nam sướng quá sao lại phải đi Mỹ làm gì? Ở Việt Nam các mẹ bỉm sữa vẫn đi làm bình thường, không cần ở nhà làm nội trợ, con đi học có tài xế hoặc xe đưa đón. Người bình thường còn có giúp việc huống chi như mình thì người hầu kẻ hạ đầy, đâu cần phải chăm con cực khổ.

Thật ra em chẳng thấy cực khổ đâu ạ! Bên Mỹ có tiền thì vẫn thuê được người giúp việc giá 1.400 – 1.700 tuỳ theo ở lại đêm hay không. Nhưng ngày thường ăn ở không như em thì thuê người chi cho tốn kém? Thật ra nhà mình vẫn có một cô Mễ cứ 2 tuần đến tổng vệ sinh 1 lần, và khi cần babysiter thì vẫn có bà bác thân thiết giúp đỡ.

Nhưng tự tay nấu ăn cho chồng con đối với mình là hạnh phúc, tự tay dọn dẹp nhà cửa đối với mình là “bệnh bẩm sinh”, lúc nào cũng thích nhà cửa gọn sạch”, Thanh Thảo viết.

cuoc-song-quay-cuong-ben-my-la-the-nhung-khi-duoc-hoi-sao-khong-ve-viet-nam-thanh-thao-thanh-that-tiet-lo-ly-do-acc244

“Và một điều quan trọng nhất là con nít tầm 1 đến 3 tuổi là tuổi cần cha mẹ bên cạnh nhất để giúp con hình thành tính cách và học hỏi, trẻ con rất mau lớn, để lỡ mất cái tuổi dễ thương nhất của con thì khó mà lấy lại được.

Khi con lớn đi học, dĩ nhiên là có School bus đưa đón nhưng thời gian chở con đi học và đón con về là những kỷ niệm đẹp của con với ba mẹ, con được trao đổi tâm sự, được khoe ngay thành tích ở trường với mẹ, được làm bạn cùng mẹ trên mỗi chặng đường. Chính vì những lý do đó mà bản thân mình chọn cách này và đó là quan điểm cá nhân mình.”

cuoc-song-quay-cuong-ben-my-la-the-nhung-khi-duoc-hoi-sao-khong-ve-viet-nam-thanh-thao-thanh-that-tiet-lo-ly-do-1f340a

Quan điểm của Thanh Thảo nhận được sự đồng tình từ đông đảo fan hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cô “giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn