Nam Em tự tin khẳng định không phải người thứ ba sau loạt scandal tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em khẳng định cô là người phụ nữ truyền thống, luôn có những chuẩn mực đạo đức nhất định.

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới do chính mình đóng vai vai chính và viết lời bài hát. Tại đây, ngoài những câu hỏi xoay quanh MV mới, Nam Em liên tục được đặt những câu hỏi xoay quanh đời tư.

1

Cụ thể, khi đối mặt với câu hỏi hóc búa: "Tại sao Nam Em luôn khẳng định mình không phải là người thứ ba?", người đẹp tự tin tuyên bố: "Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ ba. Tôi tin mình là được. Một chữ cái ghép với một kí tự sẽ thành một nghĩa khác. Huống chi nhiều người sẽ có nhiều quan điểm và suy nghĩ khác nhau".

2

Ngoài ra, Nam Em không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm, cũng như con người ẩn sâu bên trong cô. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tâm sự: "Hiện tại, tôi không còn một chút tin tưởng nào vào tình yêu. Tôi của bây giờ tìm kiếm niềm vui vào âm nhạc. Nếu có bạn trai nào muốn gặp gỡ, tìm hiểu tôi thì tôi cũng phải suy nghĩ kĩ lưỡng. Tôi là người phụ nữ truyền thống, trong tôi luôn có đạo đức chuẩn mực lắm. Trong tư duy của tôi, tôi chỉ làm chuyện đó với người tôi đã kết hôn. Đến giây phút này, tôi vẫn xin khẳng định như thế".

3

Trước đó, trên trang cá nhân, Nam Em chia sẻ: "Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn “Đừng nghe những gì đàn ông nói” là luôn đúng và không bao giờ thay đổi".

Đồng thời, Nam Em cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không ngần ngại nhắc đến tên Trường Giang. Khi nhắc đến tên nam danh hài, bản thân cô tỏ ra vô cùng thoải mái.

Cô nói: "Khi tôi yêu anh Giang, anh ấy như một chiếc chìa khoá, anh ấy là người mở trái tim của tôi ra. Sau khi anh mở ra, tôi không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác để lấp vào vị trí đó. Một khoảng thời gian sau đó, tôi cảm thấy mình không thể tiếp tục yêu như thế nữa. Vì mình liên tục tìm người thay thế, yêu người khác thế chỗ người cũ... Tôi cảm thấy quá mất thời gian và không yêu bản thân mình. Tôi tỉnh táo và học lại cách yêu người khác, cũng học lại cách yêu bản thân mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn