Những tháng cuối năm nhà kiếm vật này để vào tiền ùn ùn kéo đến, gia đình ngày càng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm nhà kiếm vật này để vào tiền ùn ùn kéo đến, gia đình ngày càng hạnh phúc lương tăng không ngừng.

phong-thuy-3

 

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy

Việc lựa chọn và trưng bày các vật phẩm có tính chất chiêu tài lộc hoặc có tính phong thủy hợp với gia chủ không chỉ vào dịp cuối năm mà mọi thời điểm trong năm đều khá cần thiết và có ý nghĩa.

Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tỳ hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,…Mèo chiêu tài cũng là vật trang trí đáng yêu và rất có tác dụng trong việc tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình. Ý nghĩa và màu sắc tươi sáng của mèo chiêu tài cũng giúp đường tài lộc của chúng ta may mắn hơn.

Giữ cho bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ

Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi mà bạn vừa dùng.

Lò vi sóng cũng cần phải sạch sẽ, tất cả dụng cụ đốt nấu cần được vận hành và sử dụng cân bằng nhau. Cũng đừng quên loại bỏ tất cả thứ bừa bộn ra khỏi bàn ăn.

Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết

Những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ, do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian càng thoáng đãng thì cơ hội càng nhiều.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link