3 tháng cuối năm hãy kiếm vật này để trong nhà tiền chảy vào như nước, sự nghiệp thăng tiến không ngừng

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng cuối năm hãy kiếm vật này để trong nhà tiền chảy vào như nước, sự nghiệp thăng tiến không ngừng ai cũng nên nắm rõ.

3 tháng cuối năm là thời điểm khá quan trọng và đặc biệt, với nhiều người đây là giai đoạn tổng kết những điều đã đạt được trong năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới may mắn và thịnh vượng hơn. Một trong những yếu tố góp phần giúp năm cũ kết thúc thật hoàn mỹ và đón năm mới với nhiều tài lộc hơn chính là sắp xếp phong thủy nhà ở dịp cuối năm.

1-phong-thuy-12

 

Cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn.

Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

Vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Đặt bể cá trong nhà

Những tháng cuối năm này, hãy thay đổi không gian căn nhà và “mời gọi” may mắn đến với gia đình bạn bằng cách đặt một bể cá vàng nhỏ trong nhà. Cá vàng là vật may mắn tượng trưng cho sự dồi dào về tài chính, thủy (nước) tượng trưng cho tài lộc. Cá vàng với nước là sự kết hợp hoàn mỹ cho gia đình nhà bạn trong những dịp này, khiến "tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt” mà tài lộc cứ “kéo đến ầm ầm”.

Nếu diện tích nhà không cho phép bạn đầu tư một chiếc bể cá đủ lớn, thì một bể cá nhỏ để bàn hoặc trang trí hình ảnh, tranh cá, bể cá hoặc các vật phẩm tương tự cũng mang lại nguồn năng lượng thịnh vượng cho gia đình bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link