Cụ ông bị 3 chiếc xe đâm liên tiếp và phản ứng đáng trách của tất cả tài xế

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đi trên đường thì cụ ông thì cụ ông đã bị 3 chiếc xe lao trúng đến ngã văng xuống mặt đường.

Tối ngày 14/12 vừa qua, trên một đoạn đường tại Quảng Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cảnh sát khu tự trị Quảng Tây cũng đang truy tìm ba tài xế gây tai nạn nhưng bỏ trốn khỏi hiện trường khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, một ông đang chống gậy đi trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy từ đằng sau lao trúng và ngã gục xuống đường. Sau khi xảy ra cú va chạm, tài xế xe máy đã đứng dậy và kéo cụ ông nằm gọn vào vệ đường. Đáng chú ý, sau đó người này không hề gọi xe cấp cứu mà leo lên xe máy phóng đi khỏi hiện trường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau cú đâm mạnh, cụ ông không thể đứng dậy được và chỉ nằm im ở vệ đường. Ngay sau đó, lại một tài xế xe máy khác đâm trúng cụ ông và người này cũng chỉ liếc nhìn nạn nhân một cái rồi phóng xe đi thẳng. Một lúc sau đó, khi cụ ông vừa động đậy được thì một xe ô tô khác lại tiếp tục đâm vào. Đáng trách, tài xế này cũng không dừng lại và tiếp tục phóng xe bỏ đi như không có chuyện gì. Đến khi mọi người phát hiện thì cụ ông đã tử vong trên đường khiến ai cũng xót xa.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây nên một làn sóng phẫn nộ gay gắt. Ai nấy đều chỉ trích 3 tài xế vì gây tai nạn rồi bỏ chạy. Một số khác thì chỉ trích tài xế đầu tiên vì nếu anh ta đưa ông cụ đến bệnh viện cấp cứu thì mọi chuyện đã khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn