Clip: Va chạm giao thông, nam thanh niên hùng hổ cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu nam sinh gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau cú va chạm giữa 2 xe máy, nam thanh niên mặc áo trắng đã lao tới đánh đập nam sinh trước đầu ô tô.

Mới đây, sự việc nam thanh niên hành hung một nam sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Một phần của sự việc nhắc tới đã được camera hành trình của ô tô lưu thông hướng ngược chiều ghi lại được. 

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Theo đó, vào khoảng 10h30' sáng ngày 4/5, khi lưu thông tới ngã tư, hai thanh niên chạy xe màu đen đánh lái rẽ trái và đã xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Pha va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã văng xuống đường. Khi đứng dậy, bất chấp đúng sai, thanh niên áo trắng trên xe máy màu đen đã hùng hổ lao tới đánh đạp tới tấp nam sinh mặc đồng phục.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ về hành động của nam thanh niên trong đoạn clip.

Trước đó, câu chuyện nam thanh niên đánh cô gái giữa đường sau va chạm giao thông cũng từng khiến nhiều người bất bình.

Cô gái bị nam thanh niên hành hung giữa đường.

Cô gái bị nam thanh niên hành hung giữa đường.

Theo chủ nhân của đoạn video chia sẻ, chiếc ô tô đâm vào đuôi xe máy Atila trên phố. Lúc này, nam thanh niên đi Atila lao xuống xe yêu cầu tài xế ô tô ra khỏi xe để nói chuyện.

Tuy nhiên, tài xế ô tô "cố thủ" trong xe nên một cô gái đã bước xuống tìm cách thương lượng. Trong cơn giận dữ, nam thanh niên đi Atila cầm mũ bảo hiểm đập thẳng vào đầu chị này khiến nạn nhân bị choáng váng, chảy máu đầu.

Điều đáng nói là rất đông người qua lại nhưng chỉ có duy nhất một người phụ nữ lớn tuổi can ngăn vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn