Á hậu Thúy Vân đăng ảnh ngày của mẹ: "Năm nay con lại có thêm mẹ"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng gián tiếp cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ chồng tương lai.

Hôm nay (10/5) là "Ngày của Mẹ" - dịp để những người con bày tỏ yêu thương với đấng sinh thành. Nhân ngày đặc biệt, Á hậu Thúy Vân và chồng sắp cưới đưa hai bà mẹ đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. 

"Ngày của mẹ. Năm nay con lại có thêm mẹ", Thúy Vân viết kèm hình ảnh. Chia sẻ của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng gián tiếp cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ chồng tương lai.

thuy-van-01

Thúy Vân - Nhật Vũ và hai bà mẹ rạng rỡ trong một khung hình.

Ngay khi bức ảnh này xuất hiện, nhiều cư dân mạng dành sự chú ý đặc biệt tới mẹ chồng tương lai của Thúy Vân. Người phụ nữ tóc ngắn - mẹ của doanh nhân Nhật Vũ - gây bất ngờ với nhan sắc trẻ đẹp. Có thể thấy nam doanh nhân cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ bà. 

Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Vân chia sẻ hình ảnh có sự góp mặt của mẹ chồng tương lai. Vì sự thân thiết này, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi đám cưới của Á hậu và đại gia 37 tuổi. 

thuy-van-02

Thúy Vân bên chồng sắp cưới.

Thúy Vân - Nhật Vũ quen biết đã lâu, nhưng chính thức hẹn hò vào thời điểm giữa năm 2019. Đúng ngày 8/3/2020, nam doanh nhân cầu hôn bạn gái sau khoảng thời gian ngắn yêu đương. 

Theo những thông tin ít ỏi có được, chồng sắp cưới của Thúy Vân sinh năm 1983, là một doanh nhân thành đạt và đầu tư vào nhiều lĩnh vực. Anh từng đầu tư sản xuất phim ảnh nên có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ngay trong năm nay, có thể chỉ là tương lai gần. Được biết gia đình hai bên đang lên kế hoạch cưới hỏi. Thúy Vân cũng từng chia sẻ, sau khi hết giãn cách xã hội, cô và nửa kia sẽ đi chụp ảnh cưới luôn vì đã bị trì hoãn khá lâu.

thuy-van-03

Hôn phu hơn Thúy Vân 10 tuổi, sở hữu ngoại hình trẻ trung, xứng đôi với Á hậu.

Trên trang cá nhân của Á hậu, cô thường xuyên update tình hình của bản thân cũng như không ngần ngại “show” bạn trai ra. Nhiều người còn nhận xét, cặp đôi trông ngày càng “giống nhau”. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Vân cũng đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng ông xã sắp cưới. Á hậu còn hài hước chia sẻ rằng, vẻ mặt của bạn trai còn “hớn hở” hơn cả mình. “Năn nỉ ỉ ôi mãi mới cho mình đi ăn lẩu thế mà ra mặt còn hớn hở hơn mình. ghét thế. Bạn bảo cho ăn nhiều để có sức lên kế hoạch… Không biết kế hoạch gì nữa đây?”.

Trước đó được một fan hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp cho biết sẽ “sớm thôi”. Á hậu sinh năm 1993 cũng tiết lộ cô phải hoãn việc chụp ảnh cưới cùng bạn trai doanh nhân vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vậy, sau khi công bố hết dịch, chân dài sẽ sắp xếp thời gian để thực hiện công việc dang dở này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn