Loạt sao nữ khác lạ tới nỗi không nhận ra nhưng vẫn khẳng định "đẹp tự nhiên" không dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Dù nhiều lần bị cộng đồng mạng "soi" ra sự khác lạ đến ngỡ ngàng, nhưng nhiều sao nữ Việt vẫn lên tiếng phủ nhận chuyện dao kéo.

Minh Hằng

Minh Hằng là một cái tên liên tục vướng nghi vấn thẩm mỹ nhưng vẫn một mực lên tiếng phủ nhận. Cụ thể trong một lần livestream trò chuyện với người hâm mộ để lộ phần cằm nhọn hoắt khiến tin đồn dao kéo một lần nữa dấy lên. Sau sự cố "cằm nhọn", bản thân nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng".

Empty
Empty

Đối diện với những ồn ào quanh việc nhan sắc thay đổi, Minh Hằng chia sẻ: "Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin."

Phạm Hương

Khi so sánh hình ảnh trước đây với hiện tại, có thể nhận thấy phần cằm của Phạm Hương trông khá thon gọn, những đường nét trên gương mặt cô có phần sắc sảo hơn. Mới đây nhất một diễn đàn sắc đẹp nước ngoài đã đăng tải bài viết khẳng định mỹ nhân Việt nhan sắc lên hương nhờ dao kéo. Tuy nhiên, trước những lời bàn tán về nhan sắc của mình, người đẹp vẫn nhất quyết phủ nhận.

Empty

Ngay từ thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4 năm trước, thông tin người đẹp gốc Hải Phòng đã chỉnh sửa mặt rộ lên với bằng chứng là chiếc cằm vuông và chẻ của cô biến mất thay bằng cằm nhọn và không còn chẻ.

Empty

Kỳ Duyên

Khoảng thời gian dài sau đăng quang Hoa Hậu, Kỳ Duyên dần khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi mỗi ngày nhan sắc một khác. Cụ thể, phần cằm của cô được nhiều người cho là nhọn bất thường, khiến khuôn mặt bị đơ, kém tự nhiên. Đặc biệt khi loạt ảnh so sánh gương mặt Kỳ Duyên từ khi đăng quang với thời điểm hiện tại, nghi vấn đương kim Hoa hậu Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ càng được đặt ra nhiều hơn.

Empty

Tuy nhiên, trước những bàn tán xôn xao này, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận việc đụng đến dao kéo trên gương mặt mình. Cô cho biết những đường nét trên gương mặt dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn