Liên tục bị công kích, Yaya Trương Nhi quyết định khởi kiện Ngân 98

( PHUNUTODAY ) - Yaya Trương Nhi tiết lộ đang làm việc với luật sư để khởi kiện những cá nhân xúc phạm, vu khống mình giữa lùm xùm với Ngân 98 - Lương Bằng Quang mấy ngày qua.

Những ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa Ngân 98- Yaya Trương Nhi ngày một dữ dội và chưa có dấu hiệu kết thúc. Sau lời qua tiếng lại, Yaya Trương Nhi bất ngờ thông báo quyết định chính thức khởi kiện những cá nhân đã vu khống, xúc phạm danh dự của nữ nghệ sĩ trong thời gian qua.

Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật, xuyên tạt, làm ô uế danh dự nghệ sỹ, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Trương Nhi những ngày qua, cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi. Phía Trương Nhi hy vọng Fans cung cấp thêm thông tin những bạn dưới đây. Cung cấp cho tôi (Trương Nhi) hoặc quản lý Trương Nhi. Cảm ơn"- Yaya Trương Nhi đanh thép thông báo.

Empty

Yaya Trương Nhi cứng rắn phát thông báo khởi kiện Ngân 98

Được biết, sau khi thông tin Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng yêu nhau trong quá khứ bị lan truyền trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ đã ngay lập tức lên tiếng đính chính “không muốn dính líu đến Lương Bằng Quang” và yêu cầu mọi người đừng mang cô ra so sánh với người tình hiện tại của nam nhạc sĩ. Yaya Trương Nhi còn tố cặp đôi Quang- Ngân đang cố tình lợi dụng tên tuổi của cô để gây chú ý.

Empty
Empty

Màn công kích giữa Ngân 98 và Yaya Trương Nhi

Cuộc tranh cãi lớn giữa Ngân 98 và Yaya Trương Nhi “nổ” ra, hai bên liên tục có những dòng trạng thái công kích, mỉa mai nhau. Đỉnh điểm nhất là sự việc Ngân 98 đăng đàn tố cáo Yaya Trương Nhi ngoại tình với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Đáp lại, phía Yaya Trương Nhi yêu cầu phía đối diện phải đưa ra bằng chứng xác thực. Ngay lập tức, bên Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng tuy nhiên chưa muốn tung ra vì Lương Bằng Quang ngăn cản và thách thức Yaya Trương Nhi khởi kiện nếu cảm thấy oan ức.

Empty

Ngân 98 hùng hồn khẳng định có đủ bằng chứng chứng minh Yaya Trương Nhi ngoại tình trong thời gian yêu Lương Bằng Quang

Liên tục bị công kích, Yaya Trương Nhi đã quyết định phát thông báo khởi kiện những đối tượng xúc phạm, vu khống cô nàng vô căn cứ.

eccGSaCUPnPNfkqXV4fPrGG5fJ0cqAzW5cI71QxK

Quyết định của Yaya Trương Nhi được đông đảo khán giả ủng hộ

Trước động thái cứng rắn của nữ nghệ sĩ, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ cũng như mong muốn cô học tập theo cách xử lý triệt để của MC Trấn Thành về vụ việc bị tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến hình ảnh của nam MC. Có như vậy, anti- fan mới bớt “ngông cuồng” buông lời xằng bậy về nghệ sĩ được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn