Xem tử vi tuần mới (từ 11/11- 17/11/2019) của 12 con giáp: Hợi có chuyện chẳng lành, Mùi có Cát vận che chở

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới của 12 con giáp sẽ có những biến động, thay đổi gì trong lá số tử vi? Cùng theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp để chủ động trong đời sống và công việc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 11/11 đến 17/11/2019 cho biết: Tuổi Tý có một tuần với những tín hiệu tốt về phương diện tài lộc. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Công việc của con giáp này cũng đang trong tiến triển thuận buồm xuôi gió. Hãy cứ tập trung cao độ để phát huy tốt mọi khả năng cũng như tinh thần học hỏi, bản mệnh dự báo có vận mệnh hanh thông, tài lộc đủ đầy.

Empty

Tuổi Tý may mắn khi có được quý nhân ở bên nâng đỡ, che chở, người này soi đường chỉ lối giúp bản mệnh đi đúng hướng, có hội tiến thân trên con đường công danh. Nếu con giáp này kiên nhẫn, quyết tâm và bền chí vượt qua trở ngại hiện tại thì trong tương lai không xa sẽ có nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi.

Vận trình tài lộc trong tuần khởi sắc rực rỡ, tuổi Tý không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ.

Phương diện tình cảm không được may mắn cho lắm, người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng vì đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn lại tính toán nhiều nên vẫn chưa tìm được người phù hợp. Người đã có đôi không có nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau nên nhìn chung không có điểm gì mới mẻ.

Tuổi Sửu

Xem tử vi hàng tuần, tuổi Sửu trong tuần này sẽ đón tin vui về đường tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự bất ngờ khá lớn, khiến cho bản mệnh không thể nào từ chối lời đề nghị tiến tới của đối phương.

Đầu tuần là thời điểm tài khí cực vượng, Thiên Tài cho thấy tiền bạc sẽ đến rất nhanh, nếu bạn không chớp lấy cơ hội thì sẽ để lỡ mất thời cơ phát tài phát lộc. Tài lộc của tuổi Sửu trong thời điểm này chủ yếu là nhờ may mắn.

Từ giữa tuần, Thiên Cẩu sẽ ngăn trở chuyện kiếm tiền của con giáp này, khiến mọi sự trở nên khó khăn hơn. Chẳng những thế, bản mệnh còn có thể vướng phải những chuyện không đâu, khiến cho tiền bạc hao hụt khó hiểu.

Về phương diện công việc, đầu tuần có Thương Quan án ngữ, thái độ làm việc thiếu tập trung của bạn sẽ khiến cho cấp trên cảm thấy khó chịu. Cũng may là dần dần những chú Trâu cũng nhận ra sai lầm của mình và dồn sức hơn để sửa đổi những sai lầm mình mắc phải.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo đường công danh tuần mới từ ngày 11/11 đến 17/11/2019 của tuổi Dần nhìn chung là tốt, có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bản mệnh cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng sẽ phải cố gắng hết sức, chớ làm việc cẩu thả, qua loa vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như hiện tại.

Công việc của tuổi Dần tuần này đã bắt đầu có những tín hiệu khả quan hơn khi mọi việc diễn ra tốt đẹp theo đúng ý muốn. Song con giáp này có thể gặp phải rắc rối về chuyện tiền bạc ngay trong những ngày đầu tuần. Bản mệnh sẽ gặp sự cố nào đó khiến tiền bạc tổn hao hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc, cho nên cần phải hết sức đề phòng.

Empty

May mắn là cuối tuần tình hình cải thiện đáng kể, lúc này nếu con giáp này muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ. Cơ hội kiếm tiền không ít nhưng đồng nghĩa với việc tuổi Dần sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi.

Vận trình tài lộc gặp thuận lợi nhưng phương diện tình cảm lại hoàn toàn trái ngược. Tuổi Dần vì quá mải mê với công việc nên bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện không còn mặn nồng như lúc ban đầu.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão về cơ bản khá tốt, ngoài những rắc rối do tiểu nhân gây ra thì con giáp này vẫn có sự ủng hộ hết mình từ người thân, đồng nghiệp hay cấp trên nên phát huy được hết khả năng của mình, khoảng cách chạm tới mục tiêu đã đề ra của bản mệnh không còn quá xa.

Tuy nhiên đây là một tuần có nhiều biến động của tuổi Mão. Con giáp này có thể bị chơi xấu, hãm hại sau lưng hoặc vướng vào những điều tiếng thị phi không đáng có. Dù vậy, bản mệnh đừng quá bận tâm và hãy cứ mạnh mẽ mà bước đi bằng chính đôi chân của mình, đừng vội vàng buông xuôi.

Tài vận khởi sắc nhưng chủ yếu vào cuối tuần, các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên tài lộc đến cũng lại có điềm báo về nguy cơ bị mất một khoản tiền do tiểu nhân cố tình gây hại. Vì thế con giáp này nên thận trọng trước khi ký kết hợp đồng hoặc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới.

Về phương diện tình cảm, vận đào hoa kém sắc, nhân duyên ảm đạm, không được thuận lợi như mong đợi. Mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang ngày càng xa cách, dù ở bên nhau nhưng không thực sự tìm được niềm vui ở đối phương, trái tim chẳng hướng về nhau, con giáp này băn khoăn không biết liệu có phải mình đã chọn sai người không.

Tuổi Thìn

Bước sang tuần mới, người tuổi Thìn bắt đầu tháng 11/2019 với những tin vui về đường tình duyên. Người ấy và bạn cuối cùng đã thừa nhận tình cảm của mình với đối phương và quyết định tiến tới.

Về chuyện tiền bạc, đầu tuần là lúc để con giáp này tăng tốc. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều đón cát khí tài khí vượng nhất vào thời điểm này, Thực Thần sẽ cho nguồn tài lộc bất ngờ đó.

Tuy nhiên, nếu xét về công việc thì bản mệnh lại có những bước thăng trầm. Đầu tuần có những lúc con giáp này muốn buông bỏ tất cả bởi mệt mỏi, may nhờ Tử Vi cát tinh nâng đỡ nên mới bước tiếp.

Gái có công chồng chẳng phụ, công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng vào khoảng cuối tuần. Con giáp này chớ nên xốc nổi, bản mệnh sẽ dần khẳng định được năng lực của mình là xứng đáng.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tuần này nói rằng, từ ngày 11/11 đến 17/11/2019 tuổi Tỵ có điềm báo đón nhận nhiều tin vui cát lành thế nhưng trước khi có được điều đó thì con giáp này cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách, lại thêm kẻ tiểu nhân liên tiếp gây chuyện thị phi nên khó lòng yên ổn được. May mắn là bản mệnh vẫn vững vàng và vượt qua được tất cả.

Cũng vì thế mà vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ có nhiều biến động, thăng trầm, đến thời điểm giữa tuần trở đi mới lấy lại được thế cân bằng. Người kinh doanh thì nắm bắt tốt các cơ hội và đầu tư một cách hợp lý giúp đem lại nhiều nguồn thu tốt. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng hơn bởi chính những cố gắng và công sức đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian qua.

Đường tài lộc nhìn chung tương đối ổn định nhưng vẫn có nguy cơ mất tiền của. Dù tuổi Tỵ kiếm được không ít tiền nhưng cũng chẳng thể giữ được trong tay. Nguyên nhân là do con giáp này quá cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dốc hết tiền bạc đầu tư vào nơi chẳng đáng tin nên cuối cùng tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm trong tuần mới khá ảm đạm, con giáp này giữ mối quan hệ của mình ở mức bình ổn. Điều quan trọng là tuổi Tỵ cảm thấy an toàn khi được ở bên đối phương, không phải nỗ lực hay cố gắng quá nhiều. Người độc thân được giới thiệu, mai mối cho đối tượng khác giới nhưng bản mệnh chưa biết nhìn người nên có thể trao trái tim cho người không thực sự phù hợp với mình.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ trong tuần này cát khí vượng, giảm bớt những tai họa có thể ập đến. Đường tình duyên thắm sắc, vận đào hoa nở rộ, người đã có gia đình đón thêm nhiều tin vui, cuộc sống vợ chồng cũng an ủi nhiều cho con giáp này sau những mất mát trước đó.

Nếu còn độc thân thì bản mệnh thì nên tranh thủ cát khí vượng, chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao, một nửa của tuổi Ngọ rất có thể sẽ đến từ các mối quan hệ đó. Tình yêu luôn có nhiều bất ngờ, nhất là khi chúng ta không quá kỳ vọng hay trông đợi vào nó.

Empty

Tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của bản mệnh không được tốt lắm. Những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, có ý định phá hoại công việc của con giáp này. Người tuổi Ngọ chỉ cần thiếu cảnh giác là sẽ bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Bản mệnh cần phải khiêm tốn giữ mình, chớ nên tự mãn mà cuối cùng phần thiệt lại thuộc về mình.

Vận trình tài lộc khá tốt, thời điểm đầu tuần con giáp này khá bận rộn với việc xử lý tiền bạc trong tay. Thế nhưng từ giữa tuần trở đi là vận trình càng ngày càng sa sút, khiến bản mệnh không thể nào thấy yên tâm. Vì vậy người tuổi Ngọ nên thận trọng với những lời mời đầu tư, không cẩn thận có thể dính họa phá tài.

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp tuần mới từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, vận trình của tuổi Mùi có chiều hướng tốt lên, cát vận đang che chở cho con giáp này. Đường tài lộc trong tuần hanh thông, thuận lợi tiền bạc dồi dào giúp bản mệnh chủ động hơn trong việc chi tiêu. Hơn thế nữa lại khá nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không phải quá khó khăn.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng có nhiều tin vui, con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian sắp tới rất lớn. Nhân cơ hội tốt, tuổi Mùi hãy cố gắng hết sức mình để không lỡ mất thời cơ hiếm có. Tuy nhiên vận trình chỉ thuận lợi vào khoảng đầu tuần, đến cuối tuần sẽ có vài chuyện xen ngang khiến bản mệnh mất tập trung trong công việc.

Nếu giữ bình tĩnh con giáp này sẽ không để mình bị phân tâm, song phải nỗ lực rất nhiều mới làm được điều đó. Phương diện sức khỏe chính là vấn đề cần được quan tâm nhất trong tuần này tuổi Mùi. Những căn bệnh cũ thường xuyên tái phát khiến thân thể đau nhức và rất mệt mỏi. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt trước khi lo lắng cho người khác.

Đường tình duyên trong tuần không mấy thuận lợi, nhân duyên chưa tới thì tuổi Mùi cũng chẳng thể cưỡng cầu. Con giáp này có duyên gặp gỡ người mới nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ khá mập mờ, trên tình bạn nhưng chưa tới tình yêu khiến bản mệnh cảm thấy bối rối. Bên cạnh đó, con giáp này cũng phải cẩn thận bởi dễ bị tiểu nhân lợi dụng.

Tuổi Thân

Tử vi con giáp tuần mới chỉ ra rằng từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, đường tài lộc của tuổi Thân khá sáng, có thể kiếm được một số tiền không nhỏ về tay. Song kiếm được càng nhiều thì lại phải tiêu nhiều, đầu tuần con giáp này không có nhu cầu gì nhưng cuối tuần lại muốn mua sắm nên dễ chi tiêu thái quá.

Trong công việc con giáp này cũng khá lơ là, làm việc tùy hứng, không tuân thủ các quy định đề ra nên bị cấp trên phê bình, cơ hội để thể hiện bản thân cũng không còn. Bản mệnh nên cố gắng tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn để giành được những gì mình muốn. Việc cần làm lúc này là tính toán thật cụ thể, nhìn lại những kế hoạch và mục tiêu phải đạt được trong tương lai, tránh đầu tư sa đà.

Đây là một tuần nhiều tổn thất với con giáp này. Chưa kể đến sự nghiệp không được suôn sẻ mà tuổi Thân còn thường xuyên phải đối mặt với những mất mát. Cũng may bản mệnh có cát tinh soi chiếu, lại thêm quý nhân trợ giúp nên công việc tiến được giải quyết ổn thỏa. Nếu suy nghĩ và hành động theo chiều hướng tích cực thì trong khó khăn sẽ nhìn ra cơ hội, tự mở ra con đường phát triển cho mình.

Phương diện tình cảm không được tốt cho lắm, đây cũng là điều khiến tuổi Thân trăn trở trong thời gian này. Tuy nhiên nữ mệnh sẽ có khả năng được hạnh phúc trong tuần này hơn là nam mệnh. Nhưng dù gì đi nữa thì con giáp này cũng cần phải tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình, chớ để bản thân sau này hối hận.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn hầu như không có cơ hội để xoay chuyển vận mệnh, Thiên Quan luôn luôn kéo theo những chuyện thị phi không dứt.

Dịch Mã động tinh cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải thay đổi công việc. Đừng ngại thay đổi, bởi có thể điều đó sẽ mang thêm cho bạn tia hy vọng về cuộc sống mới. Hãy dũng cảm đối mặt với cuộc sống.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Bạn có thể sẽ mắc sai lầm khi lựa chọn quá nhanh khi mà tình yêu chưa kịp chín muồi đã bị đẩy nhanh tiến độ. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định thay đổi cuộc đời mình.

Về phương diện tài lộc, tuần 45 này người tuổi Dậu khá thuận lợi trong việc kiếm tiền. Chính Tài cho thấy con giáp này có nguồn thu nhập ổn định vững vàng nhờ chăm chỉ, biết tích cóp tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp hằng tuần chỉ ra rằng từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, nhờ vậy mà gánh nặng chi tiêu cũng nhẹ hơn. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên phụ thuộc vào sức từng người mà tài lộc tới đâu. Song bản mệnh cần phải chi tiêu có kế hoạch mới giữ được trong tay.

Vận trình công danh sự nghiệp thì con giáp này còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Thành công hiện tại chỉ là bước đầu thôi, núi cao còn có núi cao hơn nên đừng vội khoe khoang, tự mãn, điều này chỉ khiến bản mệnh đi lệch với mục tiêu đã đề ra và trở thành kẻ thua cuộc. Dường như những vận may chưa trở lại với tuổi Tuất sau hạn tam tai.

Empty

Thời điểm này, công việc của con giáp cũng được cát tinh giúp đỡ. Bản mệnh không gặp phải quá nhiều khó khăn mà ngược lại còn được hướng dẫn cách xử lý các vấn đề thường gặp. Cuối tuần này có lộc làm ăn, tuy nhiên có thể cần phải giải quyết hết những vấn đề tồn đọng trước thì mới có được cơ hội. Không có chuyện nằm chờ sung rụng, muốn thành công thì phải chịu những vất vả không phải ai cũng chịu được.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất nở rộ, đào hoa vượng sắc. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội, tiến tới hạnh phúc của mình. Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, cùng chia sẻ việc nhà và nuôi dạy con cái, tiền bạc cũng không còn là vấn đề gây mâu thuẫn giữa hai người.

Tuổi Hợi

Theo tử vi con giáp tuần mới từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, tuổi Hợi có chuyện chẳng lành, con giáp này được nhắc nhở cần cảnh giác đề phòng những chuyện xấu có thể xảy ra. Nhìn bề ngoài đường tài lộc tưởng ổn thỏa nhưng thực ra lại có những sự cố bất ngờ khiến tiền bạc trong túi tiêu tan. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy nghĩ rằng, tiền bạc mất đi có thể làm ra được.

Phương diện công việc khá tốt, tuổi Hợi được đánh giá cao về khả năng lãnh đạo, trở thành lợi thế trên con đường thăng tiến. Con giáp này biết cách giải quyết khó khăn triệt để, đồng thời thể hiện được năng lực trong những tình huống cấp bách vô cùng linh hoạt và khéo léo, giành được sự tin tưởng của cấp trên.

Nhưng tuần này không mấy thuận lợi cho tuổi Hợi khi sức khỏe không tốt, bệnh cũ thường xuyên tái phát. Tử vi hằng tuần khuyên bản mệnh đừng bao giờ vì tiếc tiền mà bỏ mặc cơ thể của mình. Có sức khỏe thì sẽ làm ra tiền thôi. Đừng quá lo lắng và tự đặt nặng quá nhiều áp lực. Ngoài ra con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng khi có việc xuất hành xa, đề phòng những tai nạn bất ngờ.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng không nên quá mong đợi, có thể con giáp này gặp gỡ được nhiều đối tượng nhưng vẫn chưa rõ ràng mối quan hệ. Các cặp đôi nên quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng thấu hiểu và cảm thông, tránh cảnh mỗi người một suy nghĩ không biết nói cùng ai.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn