4 vật "bất ly thân" có tác dụng giúp bạn chống nắng cho làn da cực tốt

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn làn da của mình trở nên xấu xí dưới cái nắng nóng oi ả này thì hãy nhanh tay "rinh" ngay những món đồ dưới đây về nhé các nàng.

1. Kem chống nắng

Kem chống nắng không hề xa lạ đối với mọi cô nàng và nó trở thành “bạn thân” của cái thời tiết nắng nóng này. Với nhiệt độ rơi vào khoảng 35-40 độ C thì “sa mạc” chắc chắn sẽ “thiêu rụi” làn da trắng sáng của các nàng đấy.

1_hzuy

Vào thời điểm nắng nóng này kem chống nắng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi là cách bảo vệ da an toàn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp ngăn ngừa sự hình thành melamin làm da đen xạm và là chìa khóa để bảo vệ làn da khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra kem chống nắng còn giúp bạn tránh được tác nhân UV của ánh nắng mặt trời để làm da không bị ung thư.

2. Giấy thấm dầu

Đây có thể coi là vật bất ly thân của bất kì một cô nàng nào. Bởi với tiết trời nắng nóng, da tiết nhiều dầu sẽ khiến các cô nàng thiếu tự tin. Chính vì thế nên dùng giấy thấm dầu để thấm sạch đi lượng dầu dư thừa, vì nếu để lớp dầu này bám trên da mặt thì bụi bẩn sẽ thừa cơ bám riết lấy da các nàng, lỗ chân lông tắc nghẽn và mụn sẽ gõ cửa.

ZGFkYXVfMQ==

Hơn nữa giấy thấm dầu rất tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng cho các nàng đem theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt với các cô nàng da dầu thì đây là món đồ luôn luôn phải có để sẵn sàng “chinh chiến” với mùa nắng nóng.

3. Chai xịt khoáng

Ánh nắng, khói bụi khiến các nàng tiết nhiều mồ hôi, bụi bẩn cũng bám nhiều hơn trên da và đặc biệt là da tiết nhiều dầu hơn. Bởi vì dưới cái nắng chói chang này da rất dễ bị khô, lập tức sẽ tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da, vì thế dầu xuất hiện sẽ càng nhiều hơn. Lúc này một chai xịt khoáng là rất cần thiết cho các nàng.

xit-khoang

Không chỉ có khả năng cân bằng lại độ ẩm cho da, ngăn ngừa dầu mà còn là bí quyết giúp làm giảm tình trạng mụn rộp trong thời tiết này. Không những vậy nó còn khiến cho làn da của các nàng trở nên xinh xắn, khỏe khoắn và tươi sáng hơn mà không phải lo âu vấn đề đổ nhiều dầu, da mặt khô.

4. Phấn phủ

Với những cô nàng thường xuyên makeup thì phấn phủ chắc chắn là món đồ không thể bỏ qua, chúng còn phải được tích cực sử dụng trong những ngày nắng nóng.Vì là lớp phấn giành vị trí ngoài cùng nên phần lớn các phần phủ đều chứa thành phần ngăn chặn tia tử ngoại có hại và chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Không những phấn phủ có thể làm đẹp và che khuyết điểm mà còn giúp hút thấm dầu thừa trên da, giảm thiểu tình trạng tiết nhờn sẽ khiến lớp makeup của bạn luôn mịn màng và ổn đin trong thời gian dài.

1459334404-untitled-1

Cái nắng sẽ chẳng “nhân nhượng” các nàng đâu vậy nên đừng quên bỏ túi những món đồ hữu ích này nhé. Chắc chắn chúng sẽ khiến làn da của bạn không còn phải ôm theo nỗi lo sợ về dầu, về nhờn nữa. Các cô nàng hoàn toàn có thể tự tin “chinh chiến” với nhiệt độ gay gắt của Sài Gòn rồi!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn