Những tính năng săn sale cực hay chỉ có trên Traveloka

( PHUNUTODAY ) - Ưu đãi đặt phòng giờ chót, so sánh giá, “chợ phiên giảm giá” và hàng loạt tính năng cực hay khác chỉ có trên Traveloka sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc deal rẻ đến bất ngờ.

Không chỉ đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi, nhanh chóng, ứng dụng đặt chỗ Traveloka còn tích hợp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích khuyến mãi đi kèm giúp người dùng có thể săn được rất nhiều ưu đãi khủng một cách dễ dàng nhất. Dưới đây là những tính năng vượt trội của Traveloka khiến hội mê xê dịch đặc biệt yêu thích.

n1

Đặt phòng giờ chót

Đây là một tính năng cực hay vừa giúp khách sạn không để trống phòng qua đêm vừa kích cầu du lịch cực tốt. “Đặt phòng giờ chót” sẽ hỗ trợ tối đa các cơ sở lưu trú “đẩy” phòng trống vào giờ muộn trong đêm để tối ưu công suất phòng, đồng thời giúp khách du lịch có cơ hội trải nghiệm những phòng nghỉ sang xịn với giá cực hời. Theo đó, chương trình chỉ áp dụng ngay khi đặt phòng khách sạn trong đêm. Traveloka sẽ chọn ra những khách sạn vẫn còn phòng trống với giá tốt nhất cho người dùng. Thỉnh thoảng, bạn có thể bắt gặp những khách sạn sang trọng với giá giảm gần 50%.

Cập nhật tất cả khuyến mãi

Có quá nhiều chương trình giảm giá là lý do khiến nhiều tín đồ “nghiện săn sale” bỏ cuộc giữa một rừng deal. Hiểu được điều này, Traveloka đã nhanh chóng ra mắt tính năng “Chợ phiên giảm giá” cực kỳ hữu ích. Theo đó, tất cả các thông tin khuyến mãi hiện hành sẽ được tập hợp hiển thị có hệ thống, dễ nhìn tại “Chợ phiên giảm giá”. Đối với ứng dụng Traveloka, bạn có thể vào phần On going Promos (Ưu đãi hiện hành) để xem các thông tin khuyến mãi đang diễn ra của Traveloka. Như vậy, chẳng cần tìm đỏ mắt bạn đã có ngay những chặng bay trong nước, quốc tế cũng như khách sạn trong và ngoài nước đang giảm giá mạnh lên đến 30%.

n2

Thông báo giá rẻ tự động”- Price Alerts

Bên cạnh cập nhật tất cả khuyến mãi, Traveloka còn có một tính năng khác cực hay tự động báo giá rẻ cho người dùng. Không còn phải vất vả tốn công săn deal giá rẻ từ mấy tháng trước ngày du lịch hoặc thức đêm thức hôm để “canh me giành vé rẻ”, giờ đây với tính năng “Price Alerts- Thông báo giá” bạn chỉ cần ngồi chơi xơi nước chờ thông báo mà thôi. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian bay, chặng bay, ngân sách,… Traveloka sẽ tự động gửi thông báo khi có những chuyến bay giá rẻ nhất phù hợp với lịch trình của bạn. Cài đặt ngay tính năng thông minh Price Alerts để có những chiếc vé siêu rẻ, siêu nhanh cho kỳ nghỉ sắp tới nhé!

n3

Tính năng so sánh giá

Nhanh chóng, tiện lợi, nhiều tính năng hay, vậy giá cả thì sao? Làm sao biết đã chọn được deal tốt nhất? Với Traveloka, người dùng sẽ có ngay câu trả lời nhờ chức năng “So sánh giá” ngay cùng một màn hình. Với đối tác là 70 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin lên tới 100.000 chuyến bay trên hệ thống Traveloka, người dùng có thể so sánh giá vé, giờ bay của nhiều hãng hàng không dễ dàng ngay trong một màn hình

Chức năng sắp xếp theo ưu tiên và lọc kết quả tìm kiếm chuyến bay giúp bạn dễ dàng tìm được chọn lựa phù hợp… Khi đặt các chuyến bay trên Travelokat từ 2018, bạn còn có thể mua bảo hiểm chuyến bay, thoải mái đặt xe đưa đón sân bay nữa.

Siêu tiết kiệm nhờ tính năng tích hợp Smart Combo

Do tích hợp cả vé máy bay, khách sạn, vé tham quan và nhiều dịch vụ khác nên tất nhiên bạn sẽ được hưởng lợi từ chính sách Smart Combo của Traveloka khi booking vé và phòng cùng một lúc. Đặc biệt, đối với các hãng hàng không trung và cao cấp. Đồng thời Traveloka cũng có quy chế điểm thưởng có thể quy đổi và trừ vào chi phí thanh toán trực tiếp trên app.

Và trên hết, các chương trình ưu đãi của Traveloka luôn hấp dẫn và cạnh tranh so với mặt bằng chung, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều tiền khi booking vào những thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm.

n4

Để sử dụng Traveloka vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước:

BƯỚC 1: Truy cập trang web https://www.traveloka.com/vi-vn/ hoặc tải app Traveloka trên cả nền tảng Android hoặc iOS.

BƯỚC 2: Đăng ký hoặc đăng nhập bằng Facebook, Google hoặc số điện thoại.

BƯỚC 3: Tiến hành đặt dịch vụ hoặc chỉ đơn giản là tham khảo và lưu lại những dịch vụ mà bạn quan tâm.

Hiện Traveloka hoạt động trên cả 2 nền tảng website  ứng dụng di động nên rất tiện lợi cho người dùng.

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn đa dạng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới hơn 60 triệu lượt tải. Giao diện thân thiện giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt phòng khách sạn ngay trong tích tắc. Tiện lợi, bảo mật, thanh toán an toàn, Traveloka chính là giải pháp du lịch và tiện ích sống trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link