Kha Ly tố chồng nhiệt tình hôn bạn diễn nhưng lạnh nhạt với vợ

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt bất ngờ tiết lộ những tình huống trớ trêu khi cùng đóng phim chung.

 Tiếp tục gặp gỡ một cặp đôi đẹp của showbiz Việt tại "Giải mã tri kỷ", khác với các đôi vợ chồng nghệ sĩ khác, cặp đôi này lại khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chia sẻ câu chuyện cuộc sống sau hôn nhân cũng như những lần diễn chung một bộ phim.

2

Kha Ly - Thanh Duy là đôi vợ chồng diễn viên, ca sĩ được khán giả hết lòng ủng hộ từ con đường nghệ thuật đến cuộc sống hôn nhân. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã có cái kết đẹp bằng đám cưới cách đây 3 năm trước. 6 năm bên nhau, dù Thanh Duy từng được nhận xét là nam diễn viên đào hoa nhưng cả hai lại chưa bao giờ vướng phải bất kì scandal tình cảm nào.

Từng có cơ hội đóng cặp với nhau trong 1 số phim truyền hình, những tưởng là vợ chồng thì các cảnh tình cảm sẽ vô cùng dễ dàng và chân thật, tuy nhiên khán giả đã được phen "không nói nên lời" khi nghe cả hai chia sẻ về những lần diễn cảnh tình cảm không mấy thoải mái.

Kha Ly tiết lộ chỉ mê các

Kha Ly tiết lộ chỉ mê các "nam thần" trong phim và không nghĩ đến ai khác ngoài chồng,

Kha Ly kể lại: "Chị nhớ lần đóng phim "Dấu chân du mục", quay cảnh hai đứa trong lều, hai đứa đang tình cảm hôn nhau thì ảnh kêu thôi được rồi, hôn nhiêu đó được rồi. Hôn quá kỳ lắm. Đang hôn mà vậy đó".

Không những ngần ngại khi diễn cảnh hôn vợ, Thanh Duy còn bị vợ "bóc phốt" ngay trên sóng truyền hình trong một lần khác: "Chị tức lắm em, tức lắm, ảnh hôn người khác thì cuồng nhiệt. Chị phát hiện đoạn phim đó mà thấy tức", Kha Ly tức giận kể lại với MC Khả Như.

Trước tình huống có phần bị lép vế, ông xã Kha Ly đành cười trừ với lời giải thích: "Giống như những cái đó là riêng tư của mình, mình không muốn người ta thấy. Vì đó là người mình yêu, vợ mình nên không muốn cho người khác thấy".

Tuy không thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, nhưng vợ chồng Kha Ly lại khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu hiện tại vẫn mặn nồng như thuở mới quen. Bén duyên từ những lần làm việc chung, cả hai đều có ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp đối phương vì ngoại hình đẹp trai - xinh gái. 

Hai vợ chồng là đồng nghiệp nhưng lại không hiểu nhau nhiều như khán giả nghĩ.

Hai vợ chồng là đồng nghiệp nhưng lại không hiểu nhau nhiều như khán giả nghĩ.

Nói về ấn tượng đầu tiên dành cho chồng, Kha Ly cho biết: "Khi quen, biết Thanh Duy nhỏ hơn một tuổi nhưng vẫn kêu anh vì thấy đẹp trai, đẹp trai thì làm anh được. Đẹp là một chuyện mà còn duyên dáng nữa chứ".

Về phần nam diễn viên "Hai người vợ", Thanh Duy từng được nhận xét trăng hoa và có nhiều mối tình trước đó khiến bạn bè tỏ ra lo lắng và khuyên Kha Ly suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, trái ngược với lời đồn, Kha Ly lại khẳng định chồng là người rất chung thủy và tin tưởng tuyệt đối vào người đàn ông này.

Cả hai đều tự tin tuyên bố chưa từng "say nắng" hay nghĩ đến một mối quan hệ nào khác từ khi chính thức hẹn hò. Cùng chung quan điểm về tầm quan trọng của sự chung thủy trong hôn nhân, Kha Ly chia sẻ: "Chuyện gì cũng được nhưng trên đời chị ghét nhất là chuyện phản bội. Lấy ảnh là mình nói trước một câu: những cái lặt vặt mình bỏ qua nhưng nếu không chung thủy thì mình cho đi luôn".

5

Đáp lại sự kiên quyết của vợ, Thanh Duy cũng nhanh chóng chứng minh sự "trong sạch" của mình: "Mình đã lấy vợ thì không nên như vậy, điện thoại đưa cho xài, password đưa cho luôn muốn làm gì thì làm". Nam diễn viên cũng hài hước tiết lộ mình không có cơ hội tơ tưởng đến ai khác vì đi đâu nếu không có vợ đi cùng, bạn bè đều nhắc đến vợ đầu tiên.

Đã hơn 3 năm về chung 1 nhà, khi các đồng nghiệp thời đóng "Cổng mặt trời" đều đã có con ẵm bồng, vợ chồng Kha Ly lại vẫn tập trung cho công việc khiến không ít lần bị khán giả hỏi chuyện sinh con. Tại chương trình, cả hai cũng tiết lộ đã nghĩ đến kế hoạch có con trong năm nay nhưng tất cả sẽ để thuận theo tự nhiên và tùy duyên.

Thời điểm này, tuy cả hai không có dự án phim nào cùng hợp tác nhưng Kha Ly và Thanh Duy sẽ có những dự định cùng nhau trong âm nhạc. Thanh Duy cũng sẽ dành thời gian để chuẩn bị ra mắt album vol1 trong thời gian tới.

Cặp đôi luôn được công chúng yêu mến vì những khoảnh khắc ngọt ngào này.

Cặp đôi luôn được công chúng yêu mến vì những khoảnh khắc ngọt ngào này.

Kết lại cuộc trò chuyện vui vẻ cùng Khả Như, như nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình, hai vợ chồng cũng nhìn nhận những thiếu sót của nhau, can đảm nói lời xin lỗi và cảm ơn chân thành với đối phương. "Trước đây khi chưa quen anh, em đã trải qua mối tình không mấy tốt đẹp. Anh đã chấp nhận em, không màng đến quá khứ của em, luôn yêu em, bên cạnh em cho tới thời điểm này", nữ diễn viên bật khóc khi lần đầu dành lời cảm ơn cho chồng.

Đáp lại, Thanh Duy cũng dành những lời thật lòng nhất cho bà xã. Anh cho biết từ ngày gặp gỡ Kha Ly, tình yêu đã giúp anh nỗ lực nhiều hơn, cố gắng hoàn thiện bản thân và vun đắp hạnh phúc gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn