Những trang phục đỉnh nhất tại Grammy ’cấm hở’

06:46, Thứ ba 12/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Taylor Swift, Rihanna, Nicole Kidman và Beyoncé được đánh giá là những ngôi sao chọn trang phục xuất sắc nhất lễ trao giải năm nay.

Lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất thế giới Grammy vừa kết thúc với những chiến thắng thuyết phục. Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc mà lễ trao giải còn là sàn diễn nơi những người đẹp khoe trang phục của mình.

[links()]

Do ban tổ chức có quy định "cấm hở hang" nên những trang phục mà các người đẹp diện cũng kín đáo và không còn cắt xẻ như những năm trước đây. Bên cạnh một vài trang phục không đẹp và sự cố rách váy của một sao nữ thì những mĩ nhân năm nay lựa chọn trang phục khá đẹp mắt.

Phong cách thời trang nữ tính, thiết tha với những chiếc đầm dạ hội mềm mại, tinh tế và khoe vẻ đẹp gợi cảm chừng mực cùng với những chiếc váy quyến rũ mà không kém phần sang trọng xuất hiện khá nhiều trên thảm đỏ.

Bộ trang phục của Beyoncé với quần đen và áo đen trắng cách điệu tuy không phải quá thướt tha nhưng được đánh giá khá cao bởi sự sang trọng, kín đáo và năng động.

Taylor Swift, Rihanna, Nicole Kidman và Beyoncé được đánh giá là những ngôi sao chọn trang phục xuất sắc nhất lễ trao giải năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mia Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc