Nữ chính "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ bí quyết giữ được eo con kiến cùng làn da mịn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem bí quyết nào giúp Diễm My giữ được nhan sắc và vóc dáng chuẩn nhé, bạn cũng có thể học theo.

Đảm nhận vai nữ chính trong "Tình yêu và tham vọng" Diễm My 9x nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Được biết đây là lần đầu cô gia nhập một bộ phim miền Bắc, sánh vai cùng các diễn viên chủ chốt của vũ trụ VTV ngoài Bắc, tuy nhiên với diễn xuất tự nhiên, Diễm My 9x thực sự đã chinh phục được phần đông khán giả xem phim Việt.

Trong phim cô vào vai giám đốc kinh doanh trong một công ty bất động sản. Vì là môi trường công sở nên hầu hết cô đều diện các bộ đồ như sơ mi, quần tây và vest... không tôn lên được vóc dáng vốn nuột nà của người đẹp. Thực tế cô nàng là mỹ nhân ở hữu vòng eo con kiến cùng đôi chân dài thẳng tắp, vậy nên ngoài đời người đẹp thường xuyên diện croptop hay những kiểu váy ôm.

Empty
Empty
4b13ef7e863e6f60362f

Để có được vóc dáng vạn người mê, Diễm My cũng có những bí quyết riêng hay nói cách khác là cô chăm chỉ tuân thủ cách giảm cân, giữ dáng khoa học, với các bữa ăn cực kỳ được chăm chút cẩn thận. Hãy cùng xem cô nàng xinh đẹp này ăn gì để có được dáng đẹp như vậy nhé!

Bữa sáng 

Người đẹp thường xuyên chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp da đẹp và không gây tăng cân như: Khoai lang, hạnh nhân, hạt chia, chuối... Đây là những loại thực phẩm giàu năng lượng giúp bạn bắt đầu 1 ngày mới đầy tích cực.

Các bạn cũng nên chú ý về việc kết hợp các thành phần có đường hay không đường như Diễm My nhé.

4-1591848261458961544423
Empty
Empty

Bữa tối 

Bữa tối gần như Diễm My không ăn tinh bột, mà chỉ ăn salad hay bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như trứng hay cá hồi. 

Empty
Empty
Empty

Bữa phụ không 

Ngay cả bữa phụ cô nàng 9X cũng giữ chế độ healthy cho cơ thể. Ngoài sữa hạnh nhân tự làm, Diễm My còn bổ sung sữa chua Hy Lạp cùng các loại quả giàu chất chống oxy hóa vào chế độ ăn hàng ngày để giúp da dẻ luôn mịn đẹp. 

Empty
Empty

Ngoài việc duy trì chế độ ăn khoa học, Diễm My còn thường xuyên tập luyện. Cô chọn 2 bộ môn tập luyện hàng ngày là Gym và Yoga để giúp cơ thể dẻo dai, cũng như giúp giữ được 1 cơ thể cân đối. 

Empty

Diễm My còn được khen ngợi là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng và căng bóng. Bí quyết của cô là:

– Các bước chăm sóc sau khi trang điểm: Tẩy trang, rửa mặt thật sạch với nước, dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, thoa lớp lotion dưỡng ẩm.

– Đắp mặt nạ 2 lần 1 tuần: My thường dùng mặt nạ từ thiên nhiên như mặt nạ dưa leo hoặc mặt nạ từ sữa tươi và khoai tây. Nếu cường độ làm việc hoặc quay phim dày đặc khiến da mệt mỏi và sạm đi, cô sẽ dùng mặt nạ trà xanh để thanh lọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn