Những tuyên bố gây sốc về tình yêu của Jennifer Phạm

06:39, Thứ tư 09/05/2012

( PHUNUTODAY ) - "Tạm thời cứ là người yêu của nhau được ngày nào hay ngày ấy đã".

Jennifer Phạm đã nhiều lần chia sẻ về chuyện tình yêu với chồng cũ, tình mới. Hãy cùng điểm lại những phát ngôn của Bà mẹ của năm.
[links()]
Trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Quang Dũng, nói về quan niệm về tình yêu, Jennifer Phạm đã chia sẻ: "Tất cả những gì gọi là tình yêu đối với tôi đều xuất phát từ tâm hồn và trái tim chứ không phải vì bất cứ lý do gì khác. Khi tâm hồn mình rung động, khi con tim trở nên rộn ràng vì một người con gái thì đó là hạnh phúc, là tình yêu".

Jennifer Phạm còn khẳng định, trong tình yêu: "Khi mình yêu một người và sống với một người thì điều quan trọng nhất là chữ Tín. Lòng tin với một người rất khó để xây dựng, nhưng chỉ một sai lầm có thể làm đổ vỡ hết.

Và nếu nói phải kiếm một người đàn ông chung thủy thì trên đời này không có một người nào 100% chung thủy cả. Một người đàn ông có thể 100% chung thủy về hành động nhưng vẫn có những giây phút nào đó họ có suy nghĩ, mơ tưởng về người phụ nữ khác, tuy nhiên ở chừng mực nào đó thì vẫn có thể chấp nhận được.

Nhưng tôi nghĩ mình sống phải như thế nào để vẫn tôn trọng đối tác và phải có chừng mực để giữ hạnh phúc trong gia đình".

Jennifer Phạm
Jennifer Phạm: "Tạm thời cứ là người yêu của nhau được ngày nào hay ngày ấy đã"

Tuy nhiên, sau khi chia tay với Quang Dũng, Jennifer đã cẩn trọng hơn trong tình yêu: "Hôn nhân với Quang Dũng có thể gọi là vội vàng. Khi tái hôn, chắc chắn tôi sẽ tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn".

Chính vì thế, đó là người: "Một người vừa có thể là một người yêu, vừa là một người bạn, có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống hàng ngày; là một người mà sau mỗi ngày, công việc mệt mỏi nhưng về đến nhà tôi có thể cảm thấy tâm hồn mình nó nhẹ nhàng hơn chứ không phải thêm những gì khiến mình phải suy nghĩ nhiều".

Ngoài ra, nói về cuộc tình đã qua Jennifer Phạm bộc bạch: Thôi thì, hãy sống sao để bản thân cảm thấy hạnh phúc và là chính mình. Hy vọng ông trời công bằng, lấy đi cái gì, sẽ cho chúng ta một cái khác tốt hơn, trọn vẹn hơn!

Nói về mối quan hệ với bạn trai mới tên Hải, Jennifer Phạm cho biết: "Cả hai hiện đang chăm lo cho sự nghiệp của nhau còn đến được với nhau hay không còn cái duyên nữa, tạm thời cứ là người yêu của nhau được ngày nào hay ngày ấy đã".

Về bé Bảo Nam, Jennifer cũng chia sẻ: "Dù làm gì và ở đâu mối quan tâm hàng đầu của Jenni vẫn là con trai của mình. Công việc đòi hỏi Jenni phải đi xa nhiều nhưng bất kể khi nào rảnh rỗi, Jenni đều dành hết thời gian cho Bảo Nam. Điều Jenni mong muốn nhất lúc này chính là làm được những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. Dù có bận rộn tới mấy thì Jenni cũng phải xếp lịch để có thời gian gần gũi với bé".

  • Phong Lưu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc