Chỉ mặt người phụ nữ đào hoa- đa tình, đàn ông xếp thành hàng dài cả cây số, vừa nhìn đã "mê"

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng phụ nữ cho thấy đây chính là những nét tướng hiện rõ trên mặt của người phụ nữ đào hoa:

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Nhân tướng học cho biết, phụ nữ môi mỏng thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông. Với lối sống cởi mở cùng khả năng ăn nói khéo léo, tuýp phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi.

tuong phu nu dao hoa da tinh-phunutoday8

Vậy nhưng, người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh. Nếu như cuộc tình gặp nhiều khó khăn, trắc trở, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một chỗ dựa khác vững chắc hơn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày, phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

tuong phu nu dao hoa da tinh-phunutoday98

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

Nốt ruồi dưới đuôi mắt

Phụ nữ nếu có nốt ruồi mọc ở dưới đuôi mắt thường tư duy sáng tạo, thông minh và nhanh nhạy. Họ có lập trường, chính kiến, cũng rất quyết đoán và đa tình. Không quá khi nói cô nàng này là những kẻ mộng mơ, vì suốt ngày đầu óc cứ như treo trên mây. Đàn ông bị cuốn hút và chinh phục ắt cũng nhờ sự hoạt bát và sắc sảo của cô nàng này. Ngoài ra, phụ nữ có tướng nốt ruồi này còn được nhìn nhận là đam mê chuyện giường chiếu.

Tuyến lệ dày, thâm Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận.

Nốt ruồi dưới khoé mắt trái

Phụ nữ có tướng nốt ruồi này thường đa sầu đa cảm, họ thích những điều nhỏ nhặt, nhưng đẹp đẽ. Không quá khó nhìn ra việc họ tôn thờ những mối tình lãng mạn và phi thực tế, chẳng hạn như những mối tình tay ba trên phim ảnh. Dù có số đào hoa vượng, đời sống tình cảm tương đối phong phú, song nữ giới có nốt ruồi mọc dưới khoé mắt trái thường gặp nhiều cảnh trớ trêu và thương tổn trên con đường tình duyên.

Mũi bé là nét tướng của người phụ nữ đa tình Những cô gái có khuôn mặt to nhưng mũi bé, hay còn được gọi là “mũi bà hai”, là người thích theo đuổi những đàn ông đã có danh vọng và sự nghiệp, nhưng phần đông họ đều đã có gia đình, bởi vậy chỉ còn cách duy nhất là vụng trộm thì cô nàng mới có được họ. Người sở hữu mũi bé thường có nhiều ham muốn mãnh liệt, họ rất thích chơi đùa trong nhièu mối quan hệ phức tạp.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn