Những xu hướng thời trang được dự đoán khuấy đảo mùa hè 2022, chị em ghim ngay kẻo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Các xu hướng thời trang mùa hè 2022 sau đây với đa dạng phong cách và màu sắc ắt hẳn sẽ giúp nàng "bắt trend".

Trang phục dành cho mùa hè ngoài việc thời thượng thì còn cần phải mang tính linh hoạt và ứng dụng cao. Năm 2022, xu hướng cổ điển sẽ trở lại mạnh mẽ cùng những tông màu sặc sỡ. Thông qua các buổi Tuần lễ thời trang thì xu hướng thời trang 2022 đã lộ diện.

Thời trang thập niên 60 đã quay trở lại

Thời trang thập niên 60 có thiết kế đơn giản để làm nổi bật màu sắc. Với xu hướng này thì trang phục có thiết kế đơn giản, đường may cắt xẻ chuẩn dáng cơ bản, tập trung vào màu sắc chính là nét đặc trưng của xu hướng này.

Empty

Trang phục tua rua quen thuộc

Mỗi năm thì thời trang tua rua sẽ khuấy đảo giới yêu thời trang theo một cách riêng. Kiểu trang phục này lại thường xuyên có mặt trong các bộ sưu tập dành cho mùa hè. Dòng trang phục này sẽ nhấn mạnh vào sự thoáng mát, nhấn vào những sợi tua rua để tạo sự nhịp nhàng. Thiết kế tua rua cũng được biến hóa nhiều loại từ đơn giản cho đến cách điệu phức tạp. Đồng thời, thời trang tua rua không chỉ riêng quần áo mà còn có ở thiết kế của phụ kiện như túi xách, hoa tai, nón,...

Empty

Áo khoác quyền lực càng được ưa chuộng

Đây là mẫu áo được mọi lứa tuổi và nghề nghiệp ưa chuộng trong nhiều năm nay. Áo khoác quyền lực chưa bao giờ ngừng hot trong nhiều năm trở lại đây và liên tục khuấy đảo giới yêu thời trang bằng những thiết kế bắt mắt.

Empty

Những mẫu váy áo với phần vai cách điệu, siết ở eo mang lại cảm giác quyền lực nhưng không kém phần quyến rũ. Hơn hết, màu sắc chủ đạo cho phong cách này là màu đen, nhấn thêm các họa tiết hoa văn như da báo càng tôn lên sự quyền lực mạnh mẽ.

Trang phục đơn sắc xuyên mọi thời đại

Trang phục đơn sắc chưa bao giờ lỗi mốt. Với thời trang đơn sắc thì điểm nhấn thường nằm ở thiết kế cầu kỳ. Đồng thời, tùy theo vóc dáng có thể lựa màu đơn sắc phù hợp để che khuyết điểm. Hầu hết các mẫu thiết kế phong cách này thường tạo cảm giác năng động, thể thao phù hợp với nhiều hoàn cảnh để diện mặc.

Empty

Quần đùi bermuda dần thống trị thị trường

Giờ đây kiểu quần đùi ngắn đã lỗi thời thay là mẫu quần bermuda với thiết kế ống rộng, suông dài ngang gối dần chiếm lĩnh các tuần lễ thời trang. Các nhà mốt đình đám thường sử dụng mẫu quần này để làm nổi bật sự sang trọng của tổng thể bộ trang phục. Những game màu cơ bản, tông trầm chính là màu sắc chủ đạo của mẫu quần này.

Empty

Phong cách phối màu color block sặc sỡ trở lại mạnh mẽ

Nhiều năm nay thì màu sắc trung tính cùng với các phối màu trang nhã thời thượng luôn dẫn đầu xu thế thời trang. Thế nhưng, năm 2022 sẽ là năm bùng nổ với sự đa màu sắc từ trang phục đến cách phối đồ để nhấn mạnh sự sặc sỡ. Những thiết kế đơn giản nhưng màu sắc rực rỡ bắt mắt mang đậm hơi hướng mùa hè như màu hồng, cam quýt, xanh non,...

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link