6 màu sắc lấy cảm hứng từ đồ ăn chiếm sóng xu hướng thời trang hè 2022

( PHUNUTODAY ) - Hãy lựa chọn các thiết kế nữ tính và mềm mại tối đa để mặc những màu sắc này thời thượng hơn. 

Năm 2022, các xu hướng thời trang trên sàn diễn có thêm một điểm thú vị là lấy thêm ý tưởng từ các món đồ ăn. Từ kẹo ngọt, trái cây cho đến thức uống “bí mật” của tuổi thơ, mỗi thiết kế lại mang đến cảm giác đầy mới mẻ. 

Cá tính với màu sắc hồng kẹo cao su

Kẹo cao su đôi khi trở thành trò chơi “vừa thổi vừa nhai” thú vị. Ngay bây giờ, chúng ta cũng có thể đặt ra luật chơi cho thời trang và khoác lên mình màu hồng theo nhiều cách mới lạ và độc đáo hơn. Tone hồng đậm nguyên bản của bubblegum mang cảm giác đầy mới mẻ. 

Empty

Gam màu này đặc biệt được yêu thích bởi giới trẻ Gen Z và các “con chiên” của trào lưu Y2K. Nó thường xuất hiện trên những set đồ đồng bộ vải voan hoặc dệt kim.

Màu sắc của những chùm mơ 

Vitamin C cho mùa Xuân-Hè không gì thích hợp hơn những trái mơ chín mọng. Những thiết kế này mang đến vẻ tích cực tràn đầy sức sống. Dù có “nóng mắt” thế nào, chúng hoàn toàn có thể được hạ nhiệt bằng những đường cut-out táo bạo và nghệ thuật.

Empty

Kết hợp cùng xanh lá cây hay vàng, bạn đã xuất sắc biến mình thành sứ giả của mùa Hè. Áo tắm hay trang phục đi biển màu cam là các item đáng cân nhắc nhất cho chuyến du lịch năm nay nhé. 

Màu của táo

Màu đỏ chính là hiện thân của những cô nàng cá tính và tự tin. Cơn sốt màu táo đỏ phát động cuộc đổ bộ toàn diện vào thời trang hàng ngày với những bộ suit công sở hay váy ngắn dạo phố. 

Empty

Thay vì những bề mặt trơn nhẵn và bóng bẩy, bạn nên lựa chọn các loại vải như tweed, dạ, len,… có gân hoặc hiệu ứng nổi nhẹ để nâng tầm sang trọng cho item màu đỏ. Màu nâu hoặc xanh lam chính là phép cộng được “highly recommend” bởi hội tín đồ thời trang năm nay. 

Màu sắc nâu trầm

Màu nâu trầm chính là “bóng râm” của mùa Hè và nguồn nhiệt ấm áp mùa Thu-Đông. Nó hài hòa với mọi thời tiết và chất liệu, được pha vào phiên bản oversize thời thượng hoặc ôm sát gợi cảm.

Empty

Những thiết kế mang hơi hướng Y2K như áo yếm, áo cột dây, boots platform hay chân váy mini màu nâu đậm đang rất được săn đón bởi hội tín đồ. Chẳng cần đến một màn thử nghiệm phụ kiện cầu kỳ, chỉ chút trang sức kim loại ánh kim. 

Màu vàng của bỏng ngô

Màu vàng popcorn chính là món đồ vô cùng nổi bật, mang cảm giác tươi sáng và dễ chịu toát lên ngay khi nhìn vào, bạn có thể dễ dàng chinh phục màu vàng bỏng ngô với những thiết kế trẻ trung như áo lệch vai, blazer, cardigan lửng,…

Empty

Có thể nói, màu popcorn chính là “nhà ngoại giao” cừ khôi khi nó hòa hợp với nhiều tone da và làm nổi bật hầu như mọi gam màu đi cùng. Monochrome chính là công thức lý tưởng để thể hiện gu thời trang hiện đại.

Màu xanh ô liu

Mới chuẩn bị đến hè nhưng xanh ô liu đã làm “xiêu lòng” giới mộ điệu ngay mùa Xuân-Hè với một sắc thái mới lạ hơn. Sự thanh lịch tự nhiên của màu ô liu chính là điểm tựa cho các ý tưởng thiết kế, bởi dù có gợi cảm ra sao vẫn mang cảm dịu nhẹ. 

Empty

Nếu đã quá nhàm chán với đen và trắng hoặc chưa đủ tự tin cho các gam màu chói chang ngày Hè, bạn nên để mắt đến các item màu xanh ô liu để “chế biến” phong cách thường ngày. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link