Cuộc đời "day dứt" của diễn viên Anh Thư, 5 năm ly thân đợi chồng ký đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng xót xa trước sự "tan đàn xẻ nghé" của diễn viên Anh Thư và ông xã Thành Long cũng như số phận của cô khi phải đợi chồng ký đơn ly hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Thư đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cuộc hôn nhân kết thúc sau 18 năm bên nhau không khiến nữ diễn viên thấy khó khăn mà cô cho rằng, đó là do bản tính của bản thân mà thôi.

"Cuộc hôn nhân của tôi và chồng cũ kết thúc khi tình cảm cũng đã dừng lại, chứ không phải vì cuộc tình đó quá dài mà tôi khó yêu ai khác. Đến bây giờ tôi vẫn chờ đợi một người cho tôi cảm xúc mãnh liệt. Nhưng có duyên thì sẽ đến, tôi không chủ động đi tìm" - Anh Thư cho biết.

2

Anh Thư thừa nhận, từ trẻ đến giờ, cô cũng chưa bao giờ phải mong ngóng tình yêu hay thấy cô đơn quá. Cô thà một mình còn hơn là nắm vội, nắm lầm một bàn tay thuộc về người khác. Bạn bè cứ nói thả lỏng đi, sai đi rồi sửa. Nhưng cô chưa gặp ai đủ bản lĩnh để khiến mình muốn sai lầm.

Chưa dừng lại ở đó, Anh Thư cho biết, cô chưa bao giờ phải hận sau khi ly hôn. "Tôi rất nóng tính nhưng lại hiền. Nóng tính ở chỗ tôi luôn nói ra những gì mình nghĩ, không biết cách kiềm chế để lúc nào dịu hơn mới nói" - bà mẹ một con chia sẻ.

Nhưng tính cách đó cũng giúp Anh Thư không bao giờ để chuyện không vui trong lòng, suy nghĩ nhiều để có những mối hận. Với cô, khi sự việc qua đi cũng là lúc cô đã nói xong những gì mình nghĩ.

"Tính tôi cũng mau quên lắm. Nhiều khi chỉ nhớ là mình giận, nhưng không nhớ giận chuyện gì. Vậy thì làm sao hận được? Sóng gió vùi dập vậy nhưng tôi luôn thấy mình sống như teen, chưa trưởng thành. Bạn bè tôi cũng nói vậy đó" - bà mẹ một con nói.

Anh Thư và chồng cũ

Anh Thư và chồng cũ

Đồng thời, Anh Thư tiết lộ, trong cuộc hôn nhân đã qua, cô và chồng cũ hiểu nhau quá nhiều, còn hơn cả bố mẹ và những người thân khác. Nên khi quyết định dừng lại, cũng không phải là người này có lỗi lầm quá lớn với người kia nên sinh oán hận, mà chỉ do ứng xử không khéo với nhau nên cảm xúc nguội lạnh. Cả hai đều hiểu vậy.

Anh Thư nói, "Để đi đến quyết định đó, tôi cũng ly thân và suy nghĩ mất 5 năm. Tôi nóng tính nhưng không vội vàng trong các quyết định quan trọng. Những gì chỉ liên quan đến bản thân, tôi sẽ quyết trong vòng 30 giây. Nhưng việc liên quan đến nhiều người, tôi suy nghĩ cặn kẽ, thấu đáo để giảm bớt tổn thương tối đa cho mỗi người".

Trước đó, Anh Thư cho biết hôn nhân tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng trong hoàn cảnh của mình cô không còn chọn lựa nào khác. Việc bất đồng quan điểm, không giải quyết được các vấn đề gia đình khiến cô mệt mỏi. Chân dài sinh năm 1982 quyết định ly hôn nhưng phải chờ đợi 5 năm, doanh nhân Thanh Long mới chấp nhận.

Thanh Long và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Thanh Long mất bốn năm theo đuổi đồng nghiệp và thường xuyên đưa đón, săn sóc cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Họ luôn bên nhau như hình với bóng. Năm 2004, dịp Anh Thư ra mắt phim Những cô gái chân dài (Vũ Ngọc Đãng) - phim điện ảnh đầu tiên cô đóng - cả hai làm đám cưới.

Sau khi kết hôn, Thanh Long giã từ sàn catwalk để tập trung làm giám đốc công ty quản lý người mẫu PL do anh thành lập. Ngoài hỗ trợ chồng, Anh Thư còn là giám đốc công ty Việt Model - chuyên đào tạo các người mẫu nhí từ 4 đến 14 tuổi. Anh Thư được chồng tiếp tục ủng hộ công việc làm mẫu và đóng phim. Một thời gian dài, họ thường cùng xuất hiện ở các sự kiện. Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau gầy dựng mái ấm, sự nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn