Những ý nghĩa đặc biệt khi bạn lựa chọn mẫu đồng hồ con công quý phái

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ con công là những mẫu đồng hồ chủ đề chim công vô cùng độc đáo, mới lạ mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng bắt mắt dành cho mọi không gian sở hữu mẫu đồng hồ này. Hãy cùng tìm hiểu những ý nghĩa đặc biệt về đồng hồ chim công qua bài viết ngay nhé!

Đồng hồ chim công mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái!

Đồng hồ chim công mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái!

Vì sao nên chọn đồng hồ chim công trang trí ?

Hoàn thiện chức năng đo đếm, xem giờ:

Đồng hồ con công thì cung cấp thời gian chuẩn xác trong ngày với thiết kế máy cao cấp, độ bền trên 10 năm mang tới sự an tâm về thời gian đối với người sử dụng.

Giá trị thẩm mỹ trang trí:

Với những đổi mới, sáng tạo tuyệt vời về kiểu dáng, màu sắc đa dạng của các mẫu đồng hồ chim công mang tới cho không gian nội thất thêm nhiều sắc thái, nhiều phong cách đầy tính nghệ thuật sang trọng, quý phái và vô cùng cao cấp/

Giá trị phong thủy tốt lành:

Đồng hồ con công có ý nghĩa phong thủy đặc biệt, mang ý nghãi của sự trù phú, bình yên và an vui vĩnh cửu cùng nguồn năng lượng tốt lành giúp mọi người luôn cảm thấy tinh thần lạc quan, tươi mới.

Đồng hồ con công sang trọng, nổi bật

Đồng hồ con công sang trọng, nổi bật

Đồng hồ con công treo tường mang đến những ý nghĩa đặc biệt gì?

Vẻ đẹp bắt mắt, không thể cưỡng rời:

Loài công chính là loài chim xinh đẹp, không ai có thể cưỡng lại bởi vẻ đẹp đến từ bộ lông dài mượt, rực rỡ sắc màu vô cùng đẹp mắt của loài chim khổng tước này. Chính vì vẻ đẹp đấy mà ngày càng nhiều các vật dụng được truyền cảm hứng sáng tạo trở thành những sản phẩm phẩm độc đáo, ấn tượng.

Ý nghĩa phong thủy của đồng hồ con công:

Nếu nói về ý nghĩa phong thủy thì chim công thường được xem là biểu tượng cho đức hạnh, sự trang nhã nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Với vẻ đẹp kiều mị đó cùng với các họa tiết sặc sỡ trên bộ lông của chúng trông giống như hàng ngàn đồng xu nối tiếp nhau tượng trưng cho quyền quý, tiền tài, danh vọng. Chính vì vậy treo đồng hồ con công treo tường decor trong nhà chính các bạn đã mang đến ước nguyện về một cuộc sống nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp hanh thông, công danh thăng tiến của gia chủ.

Mua đồng hồ decor con công ở đâu giá rẻ, uy tín?

Showroom Sencom là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay nếu các bạn muốn chọn mua những mẫu đồng hồ con công nhập khẩu đẹp nhất, chất lượng nhất.

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành decor nội thất Sencom mang tới sự đa dạng sản phẩm, chất lượng 100% chính hãng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cũng như có được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Đến với Sencom, bạn có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ chim công nhập khẩu cao cấp cùng độ bền tới 10 năm và chế độ bảo hành hàng đầu chỉ có tại Sencom.

donghoconcong2

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link