Ninh Dương Lan Ngọc cân tất cả các loại màu sắc sến súa và quê nhất trong thời trang

( PHUNUTODAY ) - Phục Ninh Dương Lan Ngọc khi diện toàn những gam màu "khó nhằn" mà vẫn đẹp không chê được chỗ nào.

 Đọc 10 cuốn cẩm nang mặc đẹp, 1001 bí kíp nâng tầm phong cách, bạn sẽ thấy tất thảy đều khuyên chị em nên diện trang phục màu trung tính bởi chúng dễ mặc và luôn dễ đẹp; còn những gam màu lòe loẹt như hồng cánh sen, tím mộng mơ hay họa tiết sặc sỡ thì tốt nhất là chị em nên "né" xa, kẻo tự biến mình thành thảm họa thời trang.

Quả đúng là màu sắc chói lọi rất khó chơi nhưng trên thực tế, rất nhiều người sở hữu "siêu năng lực" có thể chinh phục xuất sắc những gam màu vốn mang tiếng là sến sẩm ấy, như quý cô Ninh Dương Lan Ngọc đây là một ví dụ.  

Sở hữu chiều cao 1m65 khá chuẩn cộng thêm thân hình mảnh khảnh cân đối, Ninh Dương Lan Ngọc cân được mọi thể loại thời trang, khả năng phối đồ “lên tay”. Khi thì trẻ trung năng động, lúc lại quyến rũ điệu đà,... phù hợp với sự kiện và bối cảnh tham gia. Dường như mọi xu hướng thời trang mới nhất đều được nữ diễn viên bắt kịp và dung hoà cùng cá tính riêng để nổi bật nhất có thể.

Nếu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ được biết tới là gương mặt diễn viên thường xuyên đóng vai phụ trong các bộ phim Việt thì hiện tại, cô đã trở thành một trong những người đẹp showbiz thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng truyền thông.

Không chỉ bởi nhan sắc thăng hạng mà bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình bởi sở hữu phong cách thời trang ngày một tinh tế và sành điệu hơn.

Empty
Empty

Diện lên mình cả một cây đượm hồng, Lan Ngọc tỏa sáng rực rỡ một góc trời với thần thái tự tin, vóc dáng chuẩn chỉnh chứ không ai thấy ở cô (dù chỉ là một chút) vẻ sến sẩm.

Empty
Empty

Phải công nhận là chất liệu lụa bóng bẩy sẽ càng nhân đôi vẻ "đồng bóng" của gam màu tím khoai môn nhưng không hiểu vì sao, Ninh Dương Lan Ngọc lại chinh phục rất "ngọt" gam màu này. Có lẽ là nhờ làn da mịn màng, thân hình siêu nuột cùng thần thái chuẩn diễn viên của Lan Ngọc?

Empty
Empty

Ai đó sẽ thất bại toàn tập khi diện gam màu hồng phấn lờ nhờ, điệu chảy nước này chứ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xinh xắn, ngọt ngào và toát lên nét sexy khó cưỡng.

Empty

Xanh dương + đỏ chót + hiệu ứng bóng bẩy là combo có thể "bức tử" phong cách của bất cứ ai, nhưng không thể làm giảm đi phong độ thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc được.

Empty
Empty

Lúc này đây, gam màu vàng chói lọi bỗng trở thành thứ vũ khí tôn lên làn da trắng nõn của Ninh Dương Lan Ngọc, và giúp cô tỏa sáng thay vì khiến chủ nhân hóa sến không lối thoát.

Empty
Empty

Ngắm Lan Ngọc đẹp không chỗ nào chê khi diện đồ lòe loẹt, chị em đã có thêm động lực để thử nghiệm những gam màu sặc sỡ chưa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link