Ninh Dương Lan Ngọc để lộ vòng bụng ngấn mỡ, còn đâu vòng eo 54 cm trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Từng là mỹ nhân có body “chuẩn không cần chỉnh”, dân tình phải đứng hình mất 3 giây khi xem ảnh mới của Lan Ngọc.

Tết vừa kết thúc, hội chị em lại rần rần rủ nhau tham sự đại hội khoe body sau những ngày ăn uống thả ga mới đây nhất là Lan Ngọc.

Tối 20/2, cô đã đăng ảnh trên facebook, có thể thấy vòng 2 của Lan Ngọc nay đã có mỡ thừa tràn ra ngoài. Lan Ngọc thừa nhận: "Giờ soi hình ngấn mỡ không đó trời. Cao xanh có thấu. Chúc nhà mình thon gọn sau Tết chứ con bé là tiêu rồi". Tuy nhiên, dân tình lại cho rằng Lan Ngọc có da có thịt thế này sẽ có sức sống hơn: "Lan Ngọc tăng cân nhìn đẹp hơn nè", "Hôm trước thấy gầy khẳng khiu lo quá, nay chị cũng dính lời nguyền rồi", "Nỗi khổ chung của hội chị em hậu Tết",....

lan-ngoc 1

Trước đó,cô nàng bị soi gương mặt có phần mũm mĩm. Trước một số bình luận cho rằng cô tăng cân sau khi "xả hơi" suốt mùa Tết thì không ít ý kiến cho rằng nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc khác lại bởi vì đã có sự can thiệp của "dao kéo".

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải "khổ sở" đăng đàn thanh minh mình chỉ tăng cân sau Tết. Chỉ đi chơi thôi mà bị rơi vào vòng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đến mức phải tự nhận do mình mập lên mà thôi: "Haha em vẫn ổn chỉ là mùa Tết này mập lên chứ không có tiêm má baby gì hết mọi người ơi".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc vừa mới khoe bức ảnh đời thường với bộ đồ ôm sát khoe vóc dáng chuẩn. Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, cô nàng lại than thở vì vừa mới tăng cân: ” Đó ai muốn tui mập… Nay nhìn như cô bé lực điền ú nu. Bắt đền”.

lan-ngoc 2

Dù than thở thân hình ngày càng ú nu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Cho dù có tăng cân nhưng sự thật là nhan sắc của cô vẫn không hề lu mờ.

Trước đây cô từng nhiều lần khiến fan phải la ó vì gầy guộc và thiếu sức sống. Vì lịch trình dày đặc, không có nhiều thời gian chăm lo sức khỏe mà người đẹp từng xuất hiện với hình ảnh gầy gò, lộ rõ xương quai xanh cùng phần tay, chân khẳng khiu. Cô cũng tiết lộ, cô mang bệnh liên quan đến dạ dày cho ham làm, hay nhịn ăn. Sau nhiều lần được fan khuyên nhủ, người đẹp dường như đã quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link