Tóc Tiên kỷ niệm 1 năm ngày cưới bằng loạt ảnh chụp tại nơi đặc biệt nhưng vắng bóng ông xã

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Tóc Tiên đã nhận rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Ngày 20/2 là ngày kỷ niệm 1 năm về chung nhà của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Để ngày đặc biệt này thêm ý nghĩa, cô diện lại chiếc váy cưới cách đây 1 năm. Tóc Tiên dí dỏm cho biết: “Cheap moment với chị đại Kpop tí ạ. 20.02.2021”.

Những hình ảnh này được chụp tại căn biệt thự bạc tỷ của cô và ông xã Hoàng Touliver ở Đà Lạt. Nhìn những khoảnh khắc ánh lên nét hạnh phúc trên gương mặt của Tóc Tiên, đông đảo khán giả đều khẳng định cô ngày càng nhuận sắc hơn hẳn.

Empty
Empty
Empty

Chẳng cần lời lẽ sướt mướt, Hoàng Touliver vẫn có cách kỷ niệm ngày đặc biệt dành cho bà xã đó là dành bó hoa tươi thăm cho nàng. Thế nhưng với bản tính lầy lội, Tóc Tiên lại có màn đáp lại “dở khóc dở cười”, nữ ca sĩ đã gọi Hoàng Touliver là “khách hàng”: “Khách hàng tặng hoa kỷ niệm 1 năm ngày ấy ấy ạ”. Dân tình rần rần cho rằng có lẽ Tóc Tiên đang ngầm ẩn ý chuyện ký hợp đồng gắn bó trọn đời với “khách hàng” Touliver.

Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

toc-tien4

Thậm chí mới đây, Tóc Tiên hào hứng khoe Hoàng Touliver đã âm thầm chuẩn bị xoài non mắm ruốc - món ăn vặt mà Tóc Tiên yêu thích khi biết cô đi làm khuya về mệt. Không chỉ vậy anh còn đi mua phở bò về cho vợ tẩm bổ. Tuy nhiên "hàng quán phụ lòng người", Hoàng Touliver không thể mua vì đóng cửa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link