Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ về chuyện lấy chồng sau loạt tin đồn hẹn hò với Chi Dân

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc chia sẻ, đôi vai cô nhỏ hơn so với mọi người nên không đủ gánh quá nhiều thị phi và áp lực. Bởi thế cô chọn cuộc sống vừa đủ thay vì mệt mỏi theo đuổi sự đình đám của một ngôi sao.

Gần đây, Lan Ngọc vướng phải một số tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm. Vướng phải khá nhiều tin đồn về tình yêu, nữ diễn viên lâu dài sợ sẽ bị gán mác lăng nhăng.

1

Lan Ngọc tâm sự: "Tôi nghĩ khán giả của tôi là những người hiểu tôi nhất và tôi nghĩ mọi người sẽ tỉnh táo để biết được cái nào thuộc về bản thân tôi, cái nào là tính cách của tôi và cái nào là cái nên hay không nên nghe. Showbiz đâu chỉ mình tôi, có rất nhiều người bị đồn thổi. Mỗi một ngày mà giải thích cho từng người một thì hết thời gian. Tôi nghĩ chỉ cần bản thân tôi sống như thế nào thì họ sẽ cảm nhận được điều đó. Còn người nghệ sĩ không thể nào mỗi một ngày đi giải quyết hết tất cả mọi chuyện trong cuộc sống này.

Chuyện tình cảm không ai muốn điều gì trước, chỉ mong mọi người thấy được sau này mình sống hạnh phúc được hay không thôi và chỉ đến khi tôi tuyên bố tôi sẽ lấy ai, đó là điều chắc chắn nhất. Còn lại mọi người đừng nghe. Đến khi tôi yêu thương thật sự rồi và người ta cũng thật sự, tôi sẽ công khai, khán giả sẽ không bị hoang mang, rối bời".

3

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Khi nào tôi lấy chồng thì mọi người cũng biết, làm sao tôi giấu được. Đã lấy chồng, đã gắn bó với người ta, làm sao có thể giấu được nữa. Đến đích cuối của tôi, tôi vẫn mong có cuộc sống hạnh phúc, có gia đình, có con cái đuề huề với nhau. Đối với tôi, sự nghiệp là đam mê, khi tôi còn đam mê tôi vẫn sẽ làm, cho dù tôi có lấy chồng đi nữa. Nếu phim ảnh, khán giả còn yêu thương tôi, tôi sẽ không bỏ nghề". 

Trước đó, trên một trang chuyên bàn về showbiz đăng tải hình ảnh của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong hình, cặp đôi tình tứ nắm chặt tay nhau ở chốn đông người khi đi du lịch Thái Lan. Với hình ảnh này, nhiều người càng thêm cơ sở để tin vào việc Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò là thật.

chi-dan-nam-tay-lan-ngoc-1-ngoisaovn-w592-h960-1725
Theo:  khoevadep.com.vn copy link