Đón bố mẹ Kim Lý về quê ra mắt họ hàng, Hồ Ngọc Hà đã sẵn sàng kết hôn lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình tin chắc rằng, ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kết hôn sẽ không còn quá xa vời nữa bởi mới đây nữ bố mẹ của Kim Lý đã về Việt Nam thăm gia đình nữ ca sĩ.

Tranh thủ những ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, Kim Lý và Hà Hồ cùng gia đình về quê hương Quảng Bình tận hưởng thời gian dành cho bản thân.

Trên instagram cá nhân, Hà Hồ vừa khoe ảnh Kim Lý đang vui vẻ thưởng thức món ngon quê nhà. "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ bật mí đây là lần đầu người yêu thử món cá sốt cà của quê hương cô nhưng anh lại nhanh chóng mê tít nó.

Hà Hồ đăng ảnh bạn trai và tiết lộ món ăn anh yêu thích ở quê mình.

Hà Hồ đăng ảnh bạn trai và tiết lộ món ăn anh yêu thích ở quê mình.

Kim Lý cũng đăng ảnh tương tự và tự nhận đang trải qua thừoi gian hạnh phúc bên

Kim Lý cũng đăng ảnh tương tự và tự nhận đang trải qua thừoi gian hạnh phúc bên "gia đình"

Không hẹn nhưng lại có một sự trùng hợp bất ngờ, trên facebook của mình, Kim Lý cũng đăng tải đúng bức ảnh ngồi dùng bữa với trạng thái vui vẻ. Nam diễn viên nổi tiếng chú thích: "Best fish ever. Amazing family time in Quang Binh" (Tạm dịch: Món cá ngon nhất từ trước đến nay. Thời gian thú vị bên gia đình ở Quảng Bình").

Cụm từ "gia đình" ở đây được Kim Lý đề cập phải chăng bao gồm cả gia đình của anh và cả gia đình của Hà Hồ đang hạnh phúc trải qua kì nghỉ bên nhau. Bởi trước đó không lâu, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ của Kim Lý tại Quảng Bình.

Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý. "Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển", mẹ nữ ca sĩ họ Hồ chia sẻ. Đính kèm là bức ảnh mẫu thân Hà Hồ bên đấng sinh thành diễn viên Hương Ga.

Mẹ Hà Hồ và mẹ Kim Lý thân thiết bên nhau.

Mẹ Hà Hồ và mẹ Kim Lý thân thiết bên nhau.

Bố mẹ Kim Lý tới thăm gia đình Hồ Ngọc Hà.

Bố mẹ Kim Lý tới thăm gia đình Hồ Ngọc Hà.

Dưới bình luận, cư dân mạng hỏi thăm: "Mẹ bạn trai của chị Hà nhỉ. Mọi người có chuyến đi tuyệt vời nhé"; "Chào hai chị sui. Chị và bác Kim được gặp gỡ bên nhau thật ấm áp tình thân". Đáp lại, mẹ "nữ hoàng giải trí" trả lời: "Cả hai ông bà nhé", đính kèm bức ảnh có mặt bố Kim Lý.

Từ những động thái trên, người hâm mộ thêm phần khẳng định cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt đang rục rịch kế hoạch về chung một nhà. Trước đó, vào cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà và gia đình có chuyến du lịch sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. Hai bên gia đình liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau.

Trước đó, gia đình Hà Hồ cũng tới Thụy Điển thăm

Trước đó, gia đình Hà Hồ cũng tới Thụy Điển thăm "ông bà sui gia".

Sau chuyến đi, mẹ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen ngợi cho bố mẹ chàng rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link