Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì khoe dáng trong bộ bikini gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã thực hiện một bộ ảnh bikini rực rỡ và cực kỳ nóng bỏng cùng với những người bạn thân.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tham gia nhiều dự án phim đình đám, góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình... Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp, danh tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc lên như diều gặp gió. Và cùng với điều đó có thể thấy, phong cách thời trang của cô nàng cũng dần dần thay đổi theo chiều hướng gợi cảm hơn.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ những hình ảnh mới thực hiện cùng Hội bạn thân của Ms Q trong Gái già lắm chiêu cho nữ diễn viên thủ vai. Cả 4 người đẹp cùng diện bikini tông màu rực rỡ khoe dáng vô cùng hút mắt.

Empty

Hội bạn thân của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) gồm Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan) - gái già gốc Huế, Kiki Ngô (Thùy Anh) - gái già tóc vàng hoe và nữ giáo viên Yoga Maria Cao (Thoại Tiên).

Empty

Trong đó, Lan Ngọc tự tin trong bộ bikini liền có phần cut out trước ngực khoe vòng 1 nảy nở.

Empty

Với chiều cao tương đối nổi trội và vóc dáng mình hạc xương mai, Lan Khoe một lần khoe body khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Empty

Trong bộ bikini màu sắc rực rỡ với ai tông xanh - vàng, Lan Ngọc tự tin tạo dáng gợi cảm.

Empty

Trong phim, Lan Ngọc thủ vai nữ hoàng thị phi của showbiz với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh. Thần thần thái đó cũng được thể hiện rõ trong bộ hình này.

Trước đây, Lan Ngọc gắn liền với hình ảnh gái ngoan, luôn kín đáo hay ăn vận nhẹ nhàng thì giờ  cô dần thay đổi phong cách. Người đẹp thường xuyên lựa chọn những thiết kế hở bạo để khoe vóc dáng của mình. Khi thì trễ vai, lúc cúp ngực, khoét ngực sâu, hở vai hay xẻ đùi cao...

Empty

Trong màn song ca với ca sĩ Ngô Kiến Huy trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc nhận nhiều chỉ trích khi diện bộ jumpsuit quá ngắn lên sân khấu.

Empty

Cô nàng diện chiếc đầm trắng trễ nải khoe vòng 1.

Empty

Trong thiết kế màu đỏ cúp ngực này, Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm và vòng 1 nảy nở. Hình ảnh này của người đẹp khiến nhiều người lạ lẫm.

Empty

Trong chiếc váy lụa dáng dài hở trên hở dưới, Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng nuột nà.

Empty

So với những hình ảnh trước đây, nữ diễn viên chỉ chọn những bộ trang phục cực kỳ kín đáo và nhẹ nhàng như thế này.

Empty

Bộ vest kín từ đầu đến chân của Lan Ngọc và không hề hở bất kỳ khoảng da thịt nào.

Empty

Bên cạnh kiểu dáng kín đáo thì Lan Ngọc cũng chỉ lựa chọn màu sắc tối giản, đơn sắc hay đen trắng mà thôi.

Empty

Là chiếc váy màu trắng như nếu như bây giờ, Lan Ngọc có thể sẽ lựa chọn mỗi mẫu váy hai dây hay cúp ngực để khoe vòng 1 và đôi vai gầy quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link