Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ từng muốn tự sát vì ly hôn Chí Nhân

( PHUNUTODAY ) - "Con cũng từng rơi vào trạng thái không muốn sống nữa, tất cả chết là hết", cô nói với NSND Hồng Vân.

Vốn được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của VTV, cô ngày càng chứng minh thực lực diễn xuất qua nhiều bộ phim đình đám. Thành công là vậy nhưng Thu Quỳnh từng trải qua những sóng gió trong cuộc sống, đặc biệt là hôn nhân. 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ về đời sống cá nhân cũng như hành trình làm mẹ đơn thân đầy gian nan. Điều khiến khán giả không hỏi bất ngờ đó là cô tiết lộ cô từng tuyệt vọng đến mức muốn kết liễu cuộc sống.

Cụ thể khi NSND Hồng Vân hỏi lý do khiến Thu Quỳnh luôn im lặng khi người chồng của mình có người thứ ba, cô nói: "Trước đây con không phải người như thế. Khi mà có Be rồi, khi đứng giữa sự chênh vênh giữa sống và chết, rồi nhìn sự chiến đấu của thằng bé, rồi thời gian khủng hoảng trước khi ly hôn. Con cũng từng rơi vào trạng thái không muốn sống nữa, tất cả chết là hết. Con đã từng đứng ở trên nóc nhà rồi, đi trên những cái nóc nhà không có lan can hết đêm này sang đêm khác khi Be ngủ. 3 tuần liền con bị rơi vào tình trạng như thế.

thu-quynh-5

Thu Quỳnh bật khóc khi nghĩ về quá khứ.

Cái thời gian đấy mình không dám chấp nhận hay công nhận mình bị trầm cảm sau sinh bởi khi xảy ra chuyện ly hôn mình phải tranh giành quyền nuôi Be, lúc đó mình phải giữ cho bản thân sự tỉnh táo, bình tĩnh. Đấy là nguyên tắc của con và tự nhiên nó thành thói quen phải mạnh mẽ, che chở, bao bọc tất cả các mối quan hệ của mình cho đến cách đây 1 năm rưỡi thì mới hết gồng".

Qua những chia sẻ của cô có thể thấy dù chưa một lần lên tiếng về việc chồng ngoại tình nhưng Thu Quỳnh thực sự đã phải trải qua giai đoạn khó khăn về tâm lý, may mắn là bé Be - con trai cô chính là nguồn động lực sống lớn nhất của cô. 

Ngoài ra cô cũng tâm sự về thời điểm bé Be mới sinh phải chuyển viện vì bị ngạt. Vì quá lo lắng chỉ 1 ngày sau sinh mổ nữ diễn viên đã cố gắng tập đi lại để có thể chuyển từ viện 108 sang Xanh Pôn với con.

"Bỗng 1 ngày mình linh cảm rằng tại sao cuộc đời mình lại êm đềm thế, không thể có 1 con người được ông trời ưu đãi đến vậy được. Bỗng nhiên mình cảm thấy hình như sẽ có cái gì đó biến đổi trong cuộc sống của mình và nó sắp tới rồi. Con nghe mọi người nói mổ sinh 1 em bé thì nhanh lắm, không có gì đáng lo cả, đến lúc vào trong phòng mổ bác sĩ cũng rất vui tươi. Nhưng không hiểu sao có lẽ do hồi hộp quá nên con bị loạn nhịp tim ngay lúc mổ, và thế là các máy móc kêu loạn hết cả lên. Đến khi nghe tiếng bạn ấy khóc thì con thấy ôi yên tâm lắm rồi", Thu Quỳnh nói. 

-1

Khi được hỏi về hiện tại, cô đã có mối quan hệ mới, cô thật thà thừa nhận: "Thậm chí con thay đổi hẳn bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Ngày xưa mình chỉ có bạn bè trong giới nghệ sĩ thôi không biết những người trong giới khác thế nào, thì mình cũng thử để xem họ có gì khác, có gì khiến mình rung động không. Nhưng cuối cùng con cũng bỏ cuộc vì quan trọng không phải thay đổi đối tượng mà quan trọng là thay đổi chính bản thân mình cơ".

Thu Quỳnh cũng tiết lộ thời gian gần đây cô đã mở lòng, trở nên dịu dàng và yếu đuối hơn thay vì cố tỏ ra mạnh mẽ: "Quỳnh không có ý định sống 1 mình cả đời đâu".

Nhìn lại những gì đã xảy ra, Thu Quỳnh chỉ ngậm ngùi nói rằng:  "Con nghĩ đó là số phận". Sóng gió giúp cô trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Sự thất bại trong cuộc sống sống chỉ giúp cô trở nên vững vàng chứ không phải lý do khiến cô có sự nghiệp hiện tại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn