Bị “fan” chơi ác, Lâm Vỹ Dạ “nổi quạo” gửi lời nhắn nhủ “bạn chọc điên tôi rồi đấy”

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ tỏ rõ sự tức giận khi một người mang danh là “fan” của cô cố tình có hành động “khiếm nhã không thể tả”.

Trái ngược với suy nghĩ chỉ có anti-fan mới bày trò chơi xấu nghệ sĩ thì bây giờ ngay cả những người được gọi là “fan” hâm mộ cũng cố tình “chọc điên” thần tượng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ tỏ rõ sự bức xúc với hành động của một người mang danh là người hâm mộ của cô. Cụ thể, người này đã đặt mấy đơn hàng đưa đến nhà của cô và bắt nữ diễn viên phải trả tiền.

Empty

Bị “fan” chơi ác, Lâm Vỹ Dạ “nổi quạo” gửi lời nhắn nhủ “bạn chọc điên tôi rồi đấy”

Tôi yêu cầu cái bạn nick Facebook là Dạ My để avatar hình tôi ngưng ngay hành động vô văn hoá này lại đi nhé! Đề nghị bạn xoá ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi đi nha. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi đó. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không?

Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió bạn để shipper họ đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui? Tôi không biết mục đích của bạn là gì nhưng bạn chọc điên tôi rồi đấy nhé! Bạn còn tiếp tục thì đừng trách tôi vì đây không phải là lần đầu.

Đừng nghĩ là tôi không tìm ra được bạn nhé! Nhắn gửi luôn các fan là cũng nên bỏ cái kiểu đặt hàng tặng cho idol rồi bắt họ trả tiền nha. Nó khiếm nhã không thể tả. Và tôi cũng sẽ không bao giờ nhận những đơn hàng không rõ nguồn gốc. Bên phía giao hàng cũng nên xác nhận lại với số điện thoại người đặt trước khi giao để tránh trường hợp như vậy xảy ra. Thân!"- Lâm Vỹ Dạ tức giận chia sẻ.

Empty

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Lâm Vỹ Dạ như Trấn Thành, Hồ Việt Trung, Anh Thư, Trịnh Tú Trung... cũng bày tỏ rõ sự bức xúc với hành động “chơi xấu” của người này. Việc lấy người mình thần tượng ra làm trò đùa để mang lại sự thích thú cho bản thân đúng là “khiếm nhã không thể tả”.

Empty

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ rõ sự bức xúc với hành động “chơi xấu” của người này

Được biết, Lâm Vỹ Dạ là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

Empty

Không dừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nắm vai trò giám khảo, MC trong rất nhiều gameshow nổi tiếng như: 7 Nụ cười xuân, Qúy ông đại chiến, Đấu Trường Âm Nhạc… Sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng Hứa Minh Đạt và hai đứa con ngoan. 

Empty

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Trải qua bao thăng trầm cuộc sống, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, chứng minh được rằng tình yêu trong showbiz không hề bi quan như những cặp đôi khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn