Nổ ngực vì bơm Silicon làm căng cơ bắp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi hàng ngàn bảng Anh để cấy ghép ngực cho đẹp ngày hôn lễ, người đàn ông 44 tuổi đã bị biến dạng ngực và chịu cảnh "ngực lệch".

Thợ làm tóc Brett, 44 tuổi, người Úc đã chi hàng ngàn bảng Anh cho việc cấy ghép ngực vào 4 năm trước để có bộ ngực nở nang, giúp anh thêm phần tự tin và quyến rũ trong ngày hôn lễ trọng đại.

Tuy nhiên, ca phẫu thuật không thành công khiến anh phải chịu nhiều đau đớn vì cơ ngực trái bị nổ và nhiễm trùng nghiêm trọng. Khi phần cấy ghép đã được gỡ bỏ, ngực của anh bị biến dạng hoàn toàn, và anh phải chịu cảnh “ngực lệch” với bên phải nở nang còn bên trái thì lép kẹp.

nổ ngực

"Không có từ nào khác hơn từ quái đản, cảm giác như một con quái vật nào đó sai khiến bạn. Những gì tôi cảm thấy là nó đang điều khiển tôi, tôi đã ngu ngốc đi phẫu thuật và phải chịu hậu quả.” Trong suốt thời gian từ ngày “tai nạn” xảy ra, anh Brett thường xuyên phải che giấu bản thân trong những bộ quần áo rộng thùng thình vì tự ti với bộ ngực “bên căng bên xẹp” của mình.

nổ ngực vì bơm Silicon làm căng cơ bắp

Tiến sĩ Vik Vijh, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật sửa chữa với những ca phẫu thuật không thành công cho biết: Cấy ghép ngực là một thủ thuật đặc biệt nguy hiểm. Cấy ghép Silicon là thể rắn, nó sẽ chèn ép các mô khiến các mô phải nhường chỗ cho nó. Khi các mô bị chèn ép quá mức sẽ dẫn đến hiện tượng “phát nổ” như trường hợp của anh Brett.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn