Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy đau đớn, xót xa và ân hận vô cùng. Tôi phải làm gì để lòng mình thanh thản đây?

Tôi sinh ra trong một gia đình nề nếp và gia giáo. Mẹ tôi là người phụ nữ truyền thống, bà luôn căn dặn tôi phải giữ gìn cho đến khi lấy chồng. Và khi cưới xong, mẹ cũng luôn dặn dò tôi phải sống có đạo hiếu, thủy chung son sắt với nhà chồng.

Tôi học xong, đi làm, sau đó yêu và cưới Quân, một người đàn ông tốt bụng, thành đạt. Quân làm trong ngành công nghệ thông tin. Anh chu đáo với gia đình, yêu vợ và sống rất tinh tế.

Cưới nhau gần 2 năm, tôi sinh con trai đầu lòng. Hạnh phúc gia đình được nhân đôi.

Hằng ngày nhìn chồng và cậu con trai kháu khỉnh quấn quýt nhau, tôi thấy hạnh phúc vô cùng.

Trong công ty nơi tôi làm việc, giám đốc còn khá trẻ. Gần 40 nhưng nhìn anh rất phong độ. Anh thích tôi lâu rồi, từ khi tôi mới vào làm còn chưa lấy chồng nhưng tôi yêu Quân nên từ chối. Nói thêm, sếp tôi ly dị vợ đã lâu, anh đang sống cùng con gái.

Đến tận giờ, tôi biết sếp vẫn dành tình cảm cho mình, anh luôn quan tâm và nâng đỡ tôi rất nhiều. Có lẽ cũng chính vì thế tôi dù không có tình cảm nam nữ với sếp, nhưng bù lại tôi rất kính nể, tôn trọng anh.

Một lần đi liên hoan công ty, vì uống hơi quá chén nên sếp cho tôi đi ké ô tô về. Thay vì về nhà tôi, anh đã rẽ qua nhà anh. Lúc tỉnh dậy, tôi đòi về nhưng sếp bảo tốt nhất tôi nên ở đây cho tỉnh. Chứ về nhà với bộ dạng này chồng lại nghĩ linh tinh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi theo sếp vào, anh đỡ tôi đi nằm. Thế rồi trong cơn chếnh choáng say, cùng với những lời mật ngọt có cánh bên tai, tôi đã buông thả hoàn toàn...

Sau hôm đấy về, tôi ân hận phát điên. Tôi tự xỉ và mình, tự nguyền rủa mình... Tôi luôn sống trong cảm giác tội lỗi mà không có cách nào vượt qua.

Mỗi đêm nhìn chồng ngủ ngon mà tôi không tài nào ngủ được. Cứ nghĩ đến là tôi lại thấy mình trắc nết, đốn mạt...

Tôi phải làm sao bây giờ đây. Tôi có nên nói thật với chồng để giải thoát cho mình những tháng ngày sống trong nơm nớp lo sợ? Liệu khi chồng tôi biết, anh có tha thứ cho tôi không? Con trai của tôi sẽ còn yêu thương một người mẹ dung tục này?

Tôi mất con chỉ vì thói “yêu”  thô bạo của chồng
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu” thô bạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
3 năm vô sinh, anh đuổi tôi ra đường và cái kết rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có nên nói với chồng để chúng tôi đoàn tụ hay nuôi con một mình đây? Trong lòng tôi bây giờ thật sự trăm mối tơ vò…
4 con giáp
4 con giáp "khổ trước sướng sau", càng về già tiền càng như núi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 4 con giáp này tuổi trẻ cũng tương đối vất vả, nhưng hậu vận lại vô cùng tốt. Cùng xem, con giáp nào may mắn có trong danh sách này nhé.
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi nằng nặc đòi đi tu, vì anh tin rằng số mệnh anh phải gắn bó nơi cửa Phật.
Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đưa tay đặt lên bụng mình. Cảm giác trống rỗng, xa lạ khiến tôi gần như phát điên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT