Nổi điên với chồng sắp cưới mừng tuổi toàn tiền lẻ!!!

06:57, Thứ năm 21/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Em hoàn toàn choáng khi ngày đầu năm mới, lsquo;chồng sắp cướirsquo; của em mừng tuổi bố mẹ em 0 đồng, và mừng tuổi hai cháu ruột của mình mỗi đứa 10khellip;

Con cái)- Em hoàn toàn choáng khi ngày đầu năm mới, ‘chồng sắp cưới’ của em mừng tuổi bố mẹ em 0 đồng, và mừng tuổi hai cháu ruột của mình mỗi đứa 10k…

Chào các anh chị! Em đã đắn đo rất nhiều trước khi đặt bút viết những dòng này. Bởi lẽ chuyện mừng tuổi cũng thể hiện được bản chất con người, qua đó em mới hiểu được góc khuất con người của chồng sắp cưới của mình. Và vì thế mà qua chuyện này, em phân vân nên bỏ hay không người bạn trai bủn xỉn này?!

Năm nay em 29 tuổi, cái tuổi mà con gái chưa chồng đã bị liệt vào danh sách gái ế. Nhưng em rất tự tin vào bản thân, nhan sắc, tri thức cũng như sự tươi trẻ của mình, vậy nên dù bố mẹ có cuống cuồng giục mình lấy chồng thì em cũng không nghĩ ngợi nhiều.

Bạn trai hiện tại và cũng là chồng sắp cưới của em là người cùng quê. Năm nay anh cũng đã 31 tuổi, đang làm chủ thầu xây dựng tại Hà Nội. Chúng em gặp gỡ nhau tại đất thủ đô và cũng đã yêu nhau được hơn 1 năm nay.

ki
Em hoàn toàn choáng khi ngày đầu năm mới, ‘chồng sắp cưới’ của em mừng tuổi bố mẹ em 0 đồng, và mừng tuổi hai cháu ruột của mình mỗi đứa 10k… Ảnh minh họa

Trước tết vừa rồi, bố mẹ anh đã chính thức nói chuyện với gia đình em, xin phép để ra tết sẽ đi xem ngày cưới cho hai đứa. Mọi việc tưởng như suôn sẻ, thì biết bao sóng gió lại xảy đến.

Chuyện là ngày mùng 1 tết anh xuống nhà em chơi sớm. Phấn khởi trong không khí đầu xuân, chồng sắp cưới của em rút ví. Hôm đó có rất đông họ hàng tập trung ở nhà em, vì gia đình em là trưởng họ. Và trong ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người, chồng em thản nhiên rút tờ 50k ra mừng tuổi bà nội em, tiếp đến là 2 tờ 10k cho hai cháu ruột của em và cất ví.

Ngay lập tức em thấy ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, thậm chí em còn thấy mẹ mình thở hắt ra, thể hiện rõ sự không hài lòng. Các anh chị em trong họ nhà em người lườm người nguýt, thậm chí thái độ của đứa em con cô em mới ở nước ngoài về còn là từ sửng sốt đến khinh bỉ.

Từ lúc đó trở đi, mọi hành động của bạn trai em đều bị cả nhà soi, thậm chí là anh làm gì mọi người cũng thấy lố bịch. Các em em còn kể đi kể lại câu chuyện rể sắp cưới để tiền ở túi áo ngực, móc năm lần bảy lượt mới lôi được cái ví ra ngoài để mừng tuổi hai chái mỗi cháu 10k.

Nhìn chung là sau màn mừng tuổi, họ hàng nhà em ai cũng lắc đầu ngán ngẩm và không đồng ý với rể. Còn riêng em, em cũng thấy thất vọng và chán nản về người yêu vô cùng.

Dưới Hà Nội, anh không tiếc chi cho em nhiều triệu đồng trong ngày sinh nhật, hay đưa em đi ăn đi chơi. Trong các cuộc vui, anh cũng rất thoáng trong việc mở hầu bao.

Vậy mà khi đối xử với gia đình, anh lại tỏ ra bủn xỉn đến vậy. Em nghĩ rằng trong chuyện thể hiện hiếu lễ với người già và sự yêu mến đối với con trẻ anh làm tồi như vậy, có lẽ, anh không thuộc tuýp đàn ông chăm lo cho gia đình.

Vậy nên em muốn chấm dứt yêu đương với người đàn ông này. Liệu em làm vậy có đúng đắn không hả mọi người?

  • Hoàng Kiều Trang (Lương Tài, Bắc Ninh)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc