5 con giáp sau sẽ hạnh phúc viên mãn từ hôn nhân thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng muốn có được một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Thế nhưng 5 con giáp nữ sau đây lại bị trời định phải qua ” 2 lần đò” mới có được hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Tỵ

Empty

Xem tử vi trọn đời trời sinh những người phụ nữ tuổi Tỵ đều có tính cách mạnh mẽ, sống thực tế và luôn nhìn về tương lai. Trong cuộc sống, tuổi Tỵ có khả năng làm chủ được bản thân và mọi thứ nên họ được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dù cứng rắn bao nhiêu thì sau cùng người phụ nữ tuổi Tỵ vẫn mong có một bờ vai vững chắc để che chở cuộc đời của mình.

Đa số phụ nữ tuổi Tỵ kết hôn khá sớm, với sự bốc đồng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuổi Tỵ thường yêu điên cuồng, vội vàng tìm đến cuộc hôn nhân không bền vững và không phải ai cũng có khả năng giữ gìn được cuộc hôn nhân đầu tiên.

Phụ nữ tuổi Tỵ khá lận đận trong hôn nhân, hoặc là họ sẽ sống một mình, hoặc là nên bước thêm bước nữa thì mới mong tìm được tình yêu đích thực.

Trên thực tế đã cho thấy, phụ nữ tuổi Tỵ trong cuộc hôn nhân thứ 2 đã vững chải và biết vun đắp tình cảm nhiều hơn, vì vậy, họ không những tìm được hạnh phúc viên mãn mà cuộc sống hậu vận lại càng sung túc, an yên hơn.

Tuổi Mão

Empty

Phụ nữ tuổi Mão mặc dù rất nhạy cảm tinh tế trong tình cảm, và rất trân trọng mối tình duyên trước mắt, nhưng lần đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, có lẽ do tuổi trẻ mà họ chỉ chú trọng tình yêu mà quên đi cuộc sống gia đình, cho nên khả năng họ va vấp trong hôn nhân lớn hơn hẳn các con giáp khác.

Khi kết hôn lần 2, nữ tuổi Mão sẽ thận trọng hơn trong việc tìm nửa kia, cố gắng tìm một người đàn ông thích hợp hơn. Đồng thời, trải qua thời gian, họ cũng đã trở nên trưởng thành hơn, có thể níu giữ được trái tim chồng mình, nhờ thế 2 bên sẽ giữ được không khí hòa thuận, ngay cả việc làm ăn cũng vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mùi

Empty

Phụ nữ tuổi Mùi sắc sảo, thông minh, luôn biết theo đuổi điều mình mong muốn. Con giáp này rất khéo léo, luôn được lòng người khác. Dù vậy, họ lại khó có được hôn nhân viên mãn. Phụ nữ tuổi này kết hôn trễ, hoặc phải từ cuộc hôn nhân thứ 2 mới có thể hạnh phúc dài lâu.

Phụ nữ tuổi Mùi có tính hay nghi ngờ, dễ suy nghĩ. Với cuộc hôn nhân đầu, họ thường yêu nồng nhiệt nhưng vẫn nghi ngờ, dẫn đến âu lo mệt mỏi. Trong công việc, họ có thể mạnh mẽ bản lĩnh nhưng trong tình yêu lại rất yếu đuối. Dù vậy, sau những va vấp họ sẽ trưởng thành hơn, hạnh phúc hơn với cuộc hôn nhân thứ 2.

Tuổi Dậu

Empty

Cũng như hai con giáp trên, phụ nữ tuổi Dậu lại không được suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Mặc dù trời sinh họ là những người phụ nữ kiên cường, không ngại khó khăn gian khổ, luôn nỗ lực cố gắng để có được cuộc sống như mong muốn, nhưng trong chuyện tình cảm tuổi Dậu lại là người chịu đựng nhiều sự tổn thương.

Có những người chỉ cần vấp ngã một lần trong tình cảm, họ sẽ mất niềm tin nhưng nếu xuất hiện thêm đúng người thì họ sẽ biết giữ gìn và trân trọng hơn.

Trên thực tế, phụ nữ tuổi Dậu vốn tự lập và không để cuộc hôn nhân không trọn vẹn trói chân mình, họ sẽ là người chủ động vứt bỏ hết mọi thứ và dốc tâm làm lại từ đầu.

Trong quá trình đó, tuổi Dậu sẽ là người biết được những thiếu sót của mình trong tình yêu và họ sẽ vun đắp trọn vẹn hơn vào mối tình thứ 2. Tử vi học có nói, hậu vận tuổi Dậu không chỉ giàu có, sự nghiệp ổn định mà hôn nhân tình cảm cũng viên mãn đến cuối đời.

Tuổi Thìn

Empty

Nữ tuổi Thìn đánh giá khá cao giá trị bản thân và hơi có xu hướng “ganh đua” với đối phương, vì thế trong cuộc sống gia đình, nữ tuổi Thìn sẽ không dễ gì mà cúi đầu trước chồng. Lần đầu kết hôn cũng do cãi vã không ngừng mà rất dễ đường ai nấy đi.

Nếu kết hôn lần hai, họ sẽ gặp được người chồng có quan điểm phù hợp hơn với mình, khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng, thỏa mãn tính hiếu thắng của nữ tuổi Thìn.

Nữ tuổi Thìn trong tình yêu rất bị động, nên người đàn ông mà lựa chọn người con gái tuổi Thìn đã từng kết hôn sẽ rất hiểu họ và bị bản tính tốt đẹp trong họ làm cảm động, tình yêu của 2 người nhờ thế mà sâu sắc trầm lắng, hòa hợp cả tình cảm lẫn kinh tế khiến họ chẳng cần phải buồn phiền nhiều nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn