Nói lời chê chung Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, NTK Việt Hùng lại dành lời khen ngợi cho Hoa hậu này!

( PHUNUTODAY ) - NTK thẳng thắn dành những lời khen cho Hoa hậu Mai Phương Thúy trước "cơn bão" các cuộc thi Hoa hậu.

NTK áo dài Việt Hùng là người có 17 năm đào tạo thí sinh Hoa hậu Việt Nam, góp phần quan trọng tạo nên thành công của hơn 100 thí sinh vươn đến những ngôi vị hoa hậu, á hậu, khoa khôi, siêu mẫu, diễn viên... "Ông bầu Hoa hậu" này có một kho chuyện thâm cung bí sử của giới hoa hậu. Mới đây, NTK đã có những chia sẻ thẳng thắn về các Hoa hậu cũng như thời điểm Việt Nam đang loạn các cuộc thi Hoa hậu như hiện nay.

ntkviethung1.phunutoday.v

 

Nói về hai Hoa hậu nổi tiếng và được khán giả yêu mến, ủng hộ nhất hiện nay là Đặng Thu Thảo và Phạm Hương, NTK Việt Hùng đã đưa ra những nhận xét gặp nhiều ý kiến tranh cãi. Theo đó, NTK cho rằng, nếu các cô gái trẻ lấy Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một hình mẫu chuẩn mực thì anh thấy tiếc. Nếu vậy, hai chữ hoa hậu sẽ không còn giá trị nữa. Bản thân anh không thấy Thu Thảo có hoạt động cộng đồng gì nổi bật. Về Phạm Hương, NTK Phạm Hùng cho biết, anh không có gì chê trách người đẹp này, cô có một ekip giỏi giúp cô tỏa sáng nhưng những công việc cụ thể của Phạm Hương, anh cũng không đánh giá cao.

ntkviethung3.phunutoday.v

 

Tuy nhiên, người đẹp "giữ lời hứa" và khiến anh ưng ý nhất là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo anh,  Mai Phương Thúy cống hiến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trong suốt 5 năm sau khi đăng quang, dù thời gian đương nhiệm đã hết. Đến khi cô cảm thấy không muốn làm nữa mà muốn lo cho cuộc sống riêng, anh cũng rất tôn trọng.

Dù gặp phải nhiều tai tiếng, đặc biệt là bộ ảnh áo dài không nội y khiến Mai Phương Thúy chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận lúc bấy giờ, NTK Việt Hùng cho hay: "Những tai tiếng Thúy gặp phải đều là sau thời gian tôi làm việc với Thúy. Nhưng tôi phải thanh minh cho Thúy rằng vụ việc đó không phải là do Thúy, mà do nhiếp ảnh gia lục lại những hình ảnh cũ và đăng lên. Dù vậy, với dư luận đó là tai tiếng, còn với tôi và Thúy, bộ ảnh là kỷ niệm đẹp".

Anh cũng chia sẻ thêm, anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã mang 7 tác phẩm trong bộ ảnh đó để đi đấu giá, số tiền đấu giá được sử dụng cho nhiều hoạt động từ thiện khác nhau, trong đó có xây được một cây cầu.

"Một hoa hậu phải tìm nhiều cách để tạo ra những khoản đầu tư cho hoạt động từ thiện của mình. Vì Thúy không có nhiều khả năng về nghệ thuật, ca hát, nhảy múa nên đa phần nguồn thu của chúng tôi là từ hoạt động quảng cáo" - NTK Việt Hùng nói.

ntkviethung2.phunutoday.v

 

Từng 3 năm cùng đồng hành trên con đường làm từ thiện, Mai Phương Thúy luôn gọi người quản lý là 'chú' xưng 'con' rất tình cảm.Thế nhưng sau đó, cả hai đã nói lời 'chia tay' trong lặng lẽ. Nhiều người đồn đoán rằng, anh và Mai Phương Thúy có mâu thuẫn lớn xảy ra.

Tuy nhiên, trả lời trong 1 bài phỏng vấn tại thời điểm đó, NTK Việt Hùng khẳng định: "Tôi quan niệm những chuyện riêng tư thì nên dành cho nó một khoảng riêng cần thiết, vả lại tôi và Thúy cũng không có mâu thuẫn gì. Chỉ đơn giản là khi cả hai người không còn đi chung trên một con đường, đến ngã ba ai cũng chọn cho mình một ngã rẽ khác nhau. Do vậy, sự chia tay là điều tất yếu. Nhiều người cứ đồn đại giữa tôi và Thúy chắc phải có xích mích gì lớn lắm nhưng điều đó không đúng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn