Nổi tiếng kín đáo, Tăng Thanh Hà ''đốt mắt" khi diện váy xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những lần hiếm hoi diện đồ xẻ táo bạo, Tăng Thanh Hà đốt mắt người xem với màn khoe chân dài thẳng tắp.

Trong những hình ảnh mới đất nhất, dù chỉ là khoảnh khắc "sương sương" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khiến bao trái tim thổn thức bởi nhan sắc xuất thần. Dù chỉ diện trang phục vô cùng đơn giản nhưng nàng "ngọc nữ" vô cùng khéo léo khoe đôi chân dài miên man.

Empty
Empty

Mặc dù là bà mẹ hai con nhưng nhan sắc của nữ diễn viên ở tuổi 35 vẫn được đánh giá cao. Cô vẫn duy trì nhan sắc mặn mà cùng vẻ đẹp trẻ trung qua năm tháng. Chính khoảnh khắc cuất thần này, cộng đồng người hâm mộ hi vọng Tăng Thanh Hà sớm tái xuất màn ảnh và thường xuyên tham gia các hoạt động trong làng giải trí sau thời gian làm "vợ đảm, mẹ hiền".

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng với gu thời trang miễn chê của mình.

Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng với gu thời trang miễn chê của mình.

Trước đó, nàng "ngọc nữ" khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú khi đăng tải hình ảnh thân thiết bên nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Chia sẻ khoảnh khắc gặp lại "tình cũ" sau 15 năm, ''ngọc nữ" xúc động: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi".

Tăng Thanh Hà - Trương Minh Quốc Thái hội ngộ sau 15 năm xa cách.

Tăng Thanh Hà - Trương Minh Quốc Thái hội ngộ sau 15 năm xa cách.

Trước những hình ảnh được nàng "ngọc nữ" chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm của ngày xưa, khi bộ phim "Hương phù sa" gây "sốt" cộng đồng mạng. Trải lòng về bộ phim năm nào, nhiều người còn bộc bạch "Hương phù sa" chính là kỷ niệm tuổi thơ của mình, và của cả gia đình khi ngày nào cũng mong chờ để theo dõi từng tập. Chính khoảnh khắc hiện tại của cặp đôi, khán giả còn liên tưởng đến hình ảnh cô Út Nhỏ xinh xắn, dễ thương một thời bên cạnh anh Việt điển trai, hiền lành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn