Nội y Valentine cho khởi đầu năm mới rực rỡ

07:30, Thứ sáu 08/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ những bộ cánh ngoài sang trọng, lộng lẫy mà những thiết kế nội y cũng rất đáng được quan tâm.

Hãng đồ lót thời trang danh tiếng thế giới Victoria Secret vừa tung ra những hình ảnh nóng bỏng mắt trong bộ sưu tập mới nhất của mình với chủ đề ngày lễ tình yêu Valentine.

[links()]

Một điều khá đặc biệt là ngày lễ tình yêu thường trùng với dịp tết của Việt Nam vì vậy những thiết kế dành cho ngày tình yêu Valentine thường một công đôi việc khi là những sản phẩm tuyệt vời cho cả ngày lễ tình yêu lần ngày tết truyền thống.

Mặc gì đầu năm mới luôn là nỗi băn khoăn của không ít chị em vì quan niệm đó là sự khởi đầu của cả một năm. Không chỉ những bộ cánh ngoài sang trọng, lộng lẫy mà những thiết kế nội y cũng rất đáng được quan tâm.

Victoria Secret năm nay với những thiết kế nội y hồng và đỏ với chất liệu ren đang rất được ưa chuộng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Với ưu điểm của mình, những mẫu nội y này luôn tôn lên được vẻ đẹp hình thể của người mặc cũng như màu sắc tươi sáng sẽ mang lại may mắn trong cả năm.

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nội y tuyệt đẹp của Victoria Secret dưới sự thể hiện của hai người mẫu nội y nổi tiếng Candice Swanepoel và Lily Aldridge.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mia Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc