Nội y váy cưới cho cô dâu gợi cảm, hút hồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Chỉ một sơ suất nhỏ về nội y, cũng có thể khiến bạn gặp những rắc rối trong ngày diễn ra sự kiện trọng đại.

Khoác trên mình chiếc áo cưới là dấu ấn sâu sắc nhất trong đời của mỗi cô dâu. Để hình ảnh của bạn trong màu trắng tinh khôi được hoàn hảo nhất thì bạn cũng cần ưu ý một chút tới nội y.

Về màu sắc: Bạn nên chọn những màu tương đồng với màu váy cưới. Bởi váy cưới thường được may với những chất liệu khá mỏng manh như lụa, satin, ren nên nội y màu quá “chóe” sẽ dễ bị lộ và rất phản cảm. Thường các cô dâu chuộng nhất là màu trắng, màu da và màu hồng.

Về chất liệu: Các cô dâu nên chọn nội y bằng cotton để vừa giúp thấm hút mồ hôi, vừa giúp cô dâu dễ dàng di chuyển.

Về kích cỡ: Cô dâu nên chọn nội y có size vừa vặn, tránh quá ôm sát sẽ gây ngộp thở hoặc khó khăn trong việc đi lại.

1.    Với áo ngực

Lựa chọn áo nịt ngực sẽ là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Áo cưới thường là áo cúp ngực hoặc nếu có dây hoặc vai thì cũng bằng vải ren rất “mong manh”. Vậy biết chọn làm sao để “chip” không gây phản cảm cho chiếc váy cưới trắng tinh. Giải pháp là:

Không mặc áo ngực

Hiện nay nhiều nhà sản xuất áo cưới cũng như ảnh viện đã trợ giúp cô dâu để diện váy cưới gọn gàng nhất mà vẫn khoe được đường cong cơ thể. Miếng lót phía trong được may chặt vào áo và được chỉnh cân đối với bầu ngực của bạn sẽ giúp vòng 1 có vẻ đầy đặn hơn. Nhưng nên chú ý tới miếng lót để nó không bị xô lệch, mất cân đối sẽ gây phản cảm và khiến cô dâu mất tự tin.

Mặc áo ngực độn


Đa phần váy cưới may khá rộng nên cô dâu có thể mặc áo ngực của mình để có thể chủ động về size và dáng áo. Khi mặc áo cưới bạn có thể chọn những chiếc áo ngực độn dày hơn bình thường một chút để có thể tôn vòng một cho gợi cảm. Nhưng nhược điểm của kiểu áo này là phần buộc dây phía sau sẽ đễ để lộ phần quai cài sau lưng cô dâu, và dây áo cũng dễ bị lộ ra ngoài. Nên nếu quyết định chọn mặc áo ngực độn thì bạn nên cố định áo mặt trong của áo cưới thật chắc chắn để quai áo không bị lòi ra ngoài.

Áo corset

Áo corset có loại áo dài như áo hai dây và có loại áo liền luôn với quần chip. Hai kiểu này giúp vừa nâng vòng 1 vừa bóp eo để cô dâu trông thon gọn và duyên dáng nhất. Nhưng bạn nên lưu ý, vì là kết hợp giữa áo nâng ngực và áo bóp eo nên mặc áo này không thoải mái một chút nào. Nên nếu có ý định mặc corset trong ngày cưới, bạn nên làm quen trước một vài lần để không phải quá khó chịu khi diện bộ nội y này.

Áo silicon

Mặc áo silicon đã trở thành xu thế của chị em mấy năm gần đây. Vì tính nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dùng, dễ vệ sinh nên trong ngày thường chị em cũng rất tin dùng loại áo này. Trong ngày cưới, khi dùng áo silicon bạn nên lưu ý dán miếng silicon theo dáng ngực của mình để vừa tôn vòng 1 gợi cảm vừa tạo cảm giác thỏa mái.

2.    Với quần chip
Quần chip dường như không mấy quan trọng khi cô dâu mặc áo cưới bởi phần thân váy xòe rộng và có nhiều lớp là đã đủ kín đáo cho chị em rồi. Nhưng chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn, mỏng manh, sexy sẽ là một điều thú vị nho nhỏ của bạn đấy.

Quần lọt khe

Với kiểu quần siêu sexy này sẽ cực kì phù hợp cho những cô dâu có vòng 3 trời phú. Vòng mông căng, gọn với số đo lý tưởng sẽ được tôn lên gấp bội với kiểu quần này đấy.
 

Quần độn mông

Những cô dâu có vòng 3 hơi khiêm tốn không còn phải lo lắng quá nhiều vì khuyết điểm của mình. Với quần độn mông cô dâu sẽ tự tin hơn trong từng bước đi nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT